Ngây ngất với mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m – ACHI 63200

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 63200

Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (5m*20m)
Diện tích khu đất: 120m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Gara xe; Phòng khách; cầu thang; phòng bếp; vệ sinh chung cho cả tầng.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ thường với toilet dùng chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bố trí phòng thờ; phòng ngủ; sân phơi; kho và vệ sinh chung cho cả tầng.

 

 

Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m mang mã số ACHI 63200 mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại, linh hoạt, đẹp mắt. Mẫu nhà đẹp này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ đầu nào yêu thích sự đơn giản mà không hề đơn điệu, mới mẻ, gần gũi mà không quá phô trương như gia đình anh Nam tại Hải Phòng.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m – ACHI 63200

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m - ACHI 63200
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m – ACHI 63200

Mẫu thiết kế nhà của gia đình anh Nam được thiết kế trên mảnh đất có tổng diện tích 120m2 trong đó 90m2 sẽ được sử dụng để chuyển thể mẫu nhà hiện đại 3 tầng từ bản vẽ thành hiện thực, còn số diện tích còn lại sẽ được sử dụng để thiết kế các khu tiểu cảnh, sân vườn, cây xanh giúp cho tổng thể mẫu thiết kế trở nên đẹp hoàn hảo. Với dự kiến tổng mức đầu tư sẽ rơi vào khoảng 2 tỷ đồng xây dựng phần ngoại thất và 250 triệu tiền nội thất sẽ mang lại cho bạn một không gian sống vô cùng lý tưởng.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m - ACHI 63200
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m – ACHI 63200

Ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 5m là kiểu kiến trúc nhà ống với những đặc trưng nổi bật dài về chiều sâu và hẹp về chiều rộng. Bởi vậy, nếu không có phương án xử trí khoa học thì có thể không gian sống sẽ không được như ý. Cùng với đó, phối cảnh kiến trúc có thể không đáp ứng hết những mong muốn cũng như nguyện vọng thực tế của gia đình chủ đầu tư.

Không gian ngoại thất đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Thiết kế mặt tiền nhà ống hiện đại gây ấn tượng với nét đặc sắc kết hợp các phân vị ngang và dọc từ thanh nan cửa nhà, cửa sổ, ban công, sân thượng và mái che tạo điểm nhấn nổi bật và sự khác biệt cho công trình. Hệ thống thanh lam được thiết kế khá dày với những đường mảnh, tạo điểm nhấn trang trí khá đặc biệt cho mẫu thiết kế này. Hệ thống lan can bằng sắt phun sơn tĩnh điện vừa trang trí vừa bảo vệ ngôi nhà.

Một góc view trên cao của mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m
Hình ảnh: Một góc view trên cao của mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại trang nhã với tone trắng nhã nhặn, được tạo điểm nhấn bằng hệ lan can kính cùng những thanh lam sắt. Gạch ốp tường được sử dụng cho toàn bộ tầng 1 với tông nâu trầm thực sự khiến cho mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m đẹp này lung linh. Việc sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng mà chúng còn giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo mà không còn lo bị bó buộc với những xu hướng kiến trúc truyền thống nữa. Với việc các nguyên vật liệu mới ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường đang mở ra cuộc cách mạng trong việc thiết kế ra những mẫu biệt thự đẹp, hiện đại, sáng tạo, mang đến những xu hướng kiến trúc mới.

Không gian ngoại thất đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Ngôi nhà với kiến trúc hiện đại được thiết kế với ban công sử dụng lan can bằng kính cường lực chạy xung quanh cùng hệ thống cửa sổ dày đặc giúp ngôi nhà thông thoáng việc thiết kế không gian mở. Ngoài ra với hệ thống thanh lam cũng được tích hợp để tạo nên sự phá cách trong thiết kế. Đối với bất kỳ mẫu thiết kế nào mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn thì hệ thống cửa được làm bằng kính chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất có thể. Với hệ thống cửa được sử dụng tất cả đều là cửa kính đã khiến cho không gian mặt tiền của bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó khi sử dụng hệ thống kính cường lực, chúng sẽ giúp tạo nên những khoảng nhìn vô cùng đẹp mắt, tăng cường việc hấp thụ sáng, hòa quyện giữa không gian bên trong nhà với không gian sân vườn. Thêm vào đó là các chi tiết lan can ban công cũng được tích hợp bằng kính tạo nên sự đồng điệu cũng như tạo nên được ấn tượng cho không gian ngoại thất của bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái khi nhìn từ trên cao

Thiết kế mái ấn tượng với hệ mái Thái xanh mát. Như tên gọi của nó, hệ mái này xuất xứ từ Thái Lan và được du nhập qua nước ta với đặc điểm nhận dạng là độ dốc lớn, lợp bằng mái ngói Thái. Về sau, nhiều người chuyển sang dùng các loại ngói như là ngói sóng lướn, ngói sóng nhỏ, mái giả đá,… để tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Phổ biến nhất là kiểu mái chữ A, mái giật cấp có phần mái đua ra khỏi thân nhà tạo khối cho tổng thể ngôi nhà. Khi sử dụng hệ mái ngói Thái, chúng có tính năng tản nhiệt, chống nóng do đó có độ dốc khá lớn cho nên khi có nước mưa rơi xuống sẽ nhanh chóng thoát nước, không bị ứ đọng trên mái. Đồng thời nó cũng bảo vệ được ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước. Biệt thự mái Thái có nhiều kiểu dáng, cách điệu phù hợp để từ đó tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát của căn nhà.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m - ACHI 63200
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 5m – ACHI 63200

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Nam tại Hải Phòng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Gara để ngoài sân; phòng khách; cầu thang; phòng bếp; vệ sinh chung cho cả tầng.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ thường với toilet dùng chung
  • Tầng 3: Bố trí phòng thờ; phòng làm việc; sân phơi; kho và vệ sinh chung cho cả tầng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN