Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp – Mã số: ACHI 25229

Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp - Mã số: ACHI 25229

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 9x14m
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho.
Tổng mức đầu tư: 4 TỶ
Năm thực hiện: 2022

Dinh thự hay biệt thự tân cổ điển luôn là cái tên sang trọng được nhiều người khao khát, bởi nó là một trong những yếu tố quan trọng khẳng định phẩm giá, quyền lực của chủ nhân ngôi nhà. Khác với những mẫu biệt thự đẹp thông thường, lâu đài dinh thự mang vẻ đẹp kiến trúc Pháp – Châu Âu đạt đến một tầm cao mới với hệ thống kiến ​​trúc nội ngoại thất được chăm chút, chất lượng cao và công phu. Để thiết kế dinh thự tân cổ điển, kiến ​​trúc sư phải là người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có kiến ​​thức chuyên sâu về kiến ​​trúc lâu đài cũng như các lâu đài sang trọng trên thế giới. Trong bài viết ngày hôm nay, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng một trong những bộ sưu tập công trình dinh thự lâu đài tân cổ điển mang nhiều tiếng vang của chính tôi: Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp – Mã số: ACHI 25229. Kính mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Contents

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TẦNG 9M

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ban đầu, gia đình chủ đầu tư từng tham khảo nhiều đơn vị thiết kế khác và được biết các công ty khác đang đưa ra thiết kế với chi phí thấp hơn nhưng gia đình không hài lòng với phương án thiết kế. Cho đến khi gặp gỡ vào trao đổi với kiến trúc sư của chúng tôi thì ông đã rất hài lòng khi ý tưởng mà chúng tôi đưa ra đúng những gì mà gia đình mong muốn, ấp ủ.

Nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển mã số: ACHI 25229 của tôi là một công trình có quy mô lớn 9x14m với tổng diện tích đất lên tới gần 500 m2 nên không thể thực hiện đại khái được. Sau khi về khảo sát khu đất, đội ngũ kiến trúc sư đã ngay lập tức lập sơ đồ công năng các tầng nhà trên máy tính sao cho phù hợp với lô đất của gia chủ để gia chủ dễ dàng hiểu được tổng thể phương án một cách khách quan nhất. Sau đó gia chủ có đề xuất sửa đổi 1 vài chi tiết và kiến ​​trúc sư ACHI đã thực hiện sao cho phù hợp và hài lòng nhất. Gia chủ rất hài lòng với quy trình làm việc này của kiến trúc ACHI nên đã quyết định ký hợp đồng thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng và tinh tế này.

2. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KIẾN TRÚC CỦA MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TẦNG 9M

Giải mã vẻ đẹp phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển – Mã số: ACHI 25229

Phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự Pháp mặt tiền 9m
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự Pháp mặt tiền 9m

Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp – Mã số: ACHI 25229 theo phong cách tân cổ điển Pháp tiếp tục thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp sang trọng, uy nghiêm theo năm tháng.

Kiến trúc ACHI tự hào là một trong những công ty thiết kế hàng đầu cả nước, sở hữu đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm đã tạo dựng được tên tuổi trên khắp cả nước.

Chúng tôi mang sứ mệnh thực hiện mong muốn của các chủ đầu tư không chỉ được tận hưởng, chiêm ngưỡng không gian kiến ​​trúc đẹp, hoàn hảo mà còn trở thành chủ nhân thực sự của căn biệt thự theo phong cách dinh thự tân cổ điển sang trọng, quý phái, tiện nghi, phong cách và ấm cúng nhất.

BẠN ĐỌC XEM THÊM: 101+ MẪU THIẾT KẾ DINH THỰ 2 TẦNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Đây là một thiết kế táo bạo và hoành tráng lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum trong kiến trúc Pháp. Pháp là đất nước gắn liền với sự lãng mạn và quyến rũ. Những đặc điểm này cũng được phản ánh trong thiết kế kiến ​​trúc của đất nước này. Kế thừa vẻ đẹp đó, mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 9m mang vẻ đẹp kiến ​​trúc Pháp toát lên sự sang trọng thông qua sự kết hợp của đường nét và các chi tiết gờ phức tạp. Mẫu thiết kế 2 tầng này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và nền tảng văn hóa phong phú, độc đáo từ người thiết kế. Là đơn vị hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự đẹp, chất lượng cao, độc đáo đã ra mắt trên khắp 3 miền đất nước. ACHI tự hào mang tới công trình nhà đẹp này được lấy cảm hứng từ các công trình biệt thự cổ của Pháp và những yếu tố tự do, tươi mới, ấm cúng phù hợp với điều kiện kinh tế, sinh hoạt và văn hóa nước ta.

Các chi tiết phào chỉ được thiết kế cầu kỳ và các cột vững chắc luôn khiến mẫu dinh thự 2 tầng mặt tiền 9m trở nên nổi bật so với công trình kiến trúc khác lân cận.

Biệt thự 2 tầng cực đẹp theo phong cách Pháp, phía trước có 2 hệ cột vuông nổi và được ốp hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối màu vàng hoàng gia. Bên cạnh đó, hệ thống các chi tiết hoa văn ngoằn ngoèo cùng hình hoa và đồng xu ở đầu cột tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có, đó có lẽ là điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn, nhưng đối với những người giàu có và sung túc. Mẫu biệt thự kiểu lâu đài mang mã số ACHI 25229 thể hiện sự chăm chút và khéo léo của người thiết kế

Ngoài ra, ban công và không gian ngoài trời được bao quanh bởi những thanh nan hình trụ tạo cảm giác vững chãi, đồng thời các lỗ thông hình vòm trên mái được trang trí bằng những đường cong nhẹ nhàng giúp không gian trở thành điểm nhấn. Mềm mại và đẹp, nhưng rất đồ sộ.

Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp - Mã số: ACHI 25229
Hình ảnh: Nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp – Mã số: ACHI 25229

Trong kiến trúc xây dựng, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa khác nhau và gợi lên những cảm xúc khác nhau. Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong các công trình và mỗi người khác nhau lại có sở thích thẩm mỹ khác nhau.

Màu sắc kiến trúc nội thất của ngôi nhà có thể giúp thay đổi suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực. Ngắm nhìn những mẫu thiết kế nhà đẹp được sơn màu sắc yêu thích sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ và thích thú. Theo đó, mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 9m đẹp – Mã số: ACHI 25229 kiểu Pháp này, tông trắng kết hợp với màu vàng toát lên vẻ trang nghiêm, hùng vĩ. Trong đó, màu trắng là tông màu chủ đạo mở ra vẻ đẹp sang trọng, tươi mới, rộng rãi, tranh nhã, thanh khiết cho công trình. Màu trắng tinh khôi mang lại cảm giác an toàn, sạch sẽ, mang lại cho cả gia chủ và người xem cảm giác gần gũi, quen thuộc. Còn màu vàng là màu của hoàng gia và không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng mang vẻ đẹp tươi sáng tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy, lộng lẫy, tạo sự đồng cảm cho người xem mà không gây chói mắt. Ngược lại, màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.

Bên cạnh đó không thể không kể đến điểm nhấn là màu đen hoài cổ mang tới vẻ đẹp kiêu sa của hệ khung cửa khung nhôm xinhfa nhập khẩu Quảng Đông cao cấp ở khắp không gian ngoại thất. Màu đỏ nâu trầm ấm, nổi bật mang tới ý nghĩa may mắn, thịnh vượng ở hệ cửa chính của không gian mặt tiền chính. Màu ghi xám của hệ mái thái bề thế, uy nghi. Tất cả màu sắc hòa quyện hài hòa mang tới bản giao hưởng màu sắc trọn vẹn cho công trình tân cổ điển 2 tầng đẹp.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống

Công trình được hoàn thiện với vẻ đẹp của hệ mái Mansard. Mái mansard là loại mái được đặt theo tên người phát minh ra nó, kiến ​​trúc sư François Mansard (1598-1666). Vào thời điểm đó, ngôi nhà có mái hình thang làm bằng đá phiến đen, tạo thành tầng trên bảo vệ các tầng dưới khỏi nóng lạnh. Tầng này thường được sử dụng làm kho chứa đồ nhưng hiếm khi được sử dụng để sinh hoạt vì nó không được dùng để sưởi ấm.

Mái nhà có độ dốc khá rộng, hiện nay được lợp bằng ngói đá, tạo nên một tầng áp mái có chiều cao sử dụng được.

Về mặt thẩm mỹ, mái nhà tạo nên vẻ hoàn thiện thú vị và hài hòa, rất phù hợp với các công trình kiến ​​trúc theo phong cách tân cổ điển.

Ngày nay, khi yêu cầu về kiến ​​trúc nhà ở ngày càng khắt khe, những căn biệt thự kiểu Pháp đồ sộ với mái mansard được các kiến ​​trúc sư thiết kế chuyên nghiệp, hoàn thiện và linh hoạt hơn, giống với kiểu Pháp trước đây. Nó có sức lôi cuốn và sự sáng tạo của kiến ​​trúc lâu đài. Một diện mạo mới cho các công trình thời đại.

Hầu hết các lâu đài tân cổ điển hiện nay đều được xây dựng với một biến thể của mái mansard. Khối mái có hình thang (đổ bê tông cho mái này cũng rất tốn kém) và có độ dày bên ngoài khoảng 6-10 cm. Phủ một lớp khung kèo, sau đó dán bằng nhựa đường phủ đá phiến hoặc đá. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể sử dụng gạch lát và phủ chúng bằng một lớp Fuji Blue Slate. Để tiết kiệm nhiều tiền hơn, bạn có thể thay thế mái ngói trên mái mansard bằng tấm thiếc sẫm màu hoặc tấm bê tông sơn màu nâu sẫm.

Công năng chi tiết của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho.

Hồ sơ mẫu thiết kế 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN