Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển – ACHI 33228

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 33228

Chủ đầu tư: Anh Thịnh
Địa điểm: Sơn La
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 (10x14)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Bao gồm Gara xe, 1 Phòng ngủ, 1 phòng hát Karaoke, 1 WC chung.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp và phòng ăn; 1 Phòng.ngủ; 1WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 Phòng thờ; 2 Phòng ngủ ; 01 Phòng sinh hoạt chung.
Tổng mức đầu tư: 2,3 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt trong hệ kiến trúc nhà ở. Hôm nay ACHI mang đến cho bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng và độc đáo với mái ngói đỏ. Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tân cổ điển và hiện đại không chỉ nhận được sự đánh giá cao của gia chủ mà còn chinh phục được rất nhiều trái tim yêu thích vẻ đẹp tân cổ. Hãy cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thêm về công trình qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển – ACHI 33228

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển - ACHI 33228
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển – ACHI 33228

Ngôi biệt thự được thiết kế với 3 tầng khá độc đáo theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mái thái nhằm đáp ứng yêu cầu về một ngôi nhà ở sang trọng tiện nghi. Với lợi thế mảnh đất vuông vắn cân đối nên cấu trúc ngôi nhà theo hình chữ nhật với 2 sảnh sang trọng lên thẳng tầng 2. Bên cạnh đó là một ngôi nhà còn được thiết kế thêm một lối cho tầng trệt để ô tô đi vào. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm về kiến trúc ngôi nhà qua các phối cảnh 3D chi tiết dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển – ACHI 33228

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái

Với hình dáng chữ nhật cân đối đẹp mắt cộng với lợi thế hai sảnh, ngoại thất ngôi nhà được coi như một tác phẩm kiến trúc đẹp khiến người nhìn không bị chán mắt. Kiến trúc tân cổ trong ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo nhưng vẫn rất nhẹ nhàng bởi sự cách điệu và sáng tạo để không gây sự lặp lại nhàm chán.

Tổng thể ngoại thất công trình tạo nên sự ấn tượng cũng như làm nổi bật các điểm nhấn đó chính là sơn tường màu trắng. ACHI lựa chọn màu sơn tường trắng nó hợp với mệnh phong thủy của chủ nhà đồng thời nó đẹp tinh khôi sang trọng và thanh sạch. Hơn thế nữa tường nhà sơn trắng kết hợp với mái ngói đỏ làm nổi bật ngoại thất của ngôi nhà.

Sảnh phụ ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái
Hình ảnh: Sảnh phụ ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái

Bên cạnh đó, mặt tiền ngôi nhà gây được thiện cảm với người nhìn bởi hình dáng độc đáo và ấn tượng. Ngay sảnh chính bước vào được trang trí bởi một hệ mái che, bên trên có lợp ngói đỏ, bên dưới chống đỡ bằng bốn hệ cột tròn. Sảnh chính được thiết kế lên từ hai bên độc đáo, sang trọng, tạo ấn tượng bởi bức phù điêu trang trí hoa văn sáng tạo.

Kế bên sảnh chính có là sảnh phụ nhỏ, sảnh phụ này cũng được thiết kế có mái che bên trên và được lợp ngói đỏ tạo sự đồng bộ về kiến trúc nhưng lại được chống đỡ bằng hai cột tròn. Toàn bộ hệ thống sảnh sử dụng đá màu vàng kim hoàng gia, sang trọng đầy đẳng cấp.

Một góc view của biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Lôi lne sảnh chính và sảnh phụ là hệ thống cửa gỗ cao cấp giúp nâng cao thêm nét đẹp sang trọng, tinh tế đúng như mong muốn về căn biệt thự tân cổ điển tiện nghi của gia chủ. Toàn bộ hệ thống cửa chính của tầng 2 ACHI sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền và độ an toàn cao. Mang đến một không gian sóng đầy đẳng cấp.

Từ tầng 2 trở nên, hệ thống cửa sổ và cửa ban công được ACHI thiết kế cổ kính với chất liệu kính khung nhôm cao cấp, bền vững. Phần nhôm được sơn một lớp sơn nâu, nổi bật trên nền trắng, phần kính có dán lớp bóng kính xuyên sáng. Hệ cửa sổ dày đặc nơi mặt tiền và mặt bên với những ô kính nhỏ sáng trắng góp phần tạo nên không gian nội thất sáng sủa và thoáng mát.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển nhìn từ trên cao

Hệ mái thái màu đỏ sang trọng, nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo. Ngoài mái chính còn có các mái phụ có tác dụng làm điểm nhấn gây sự ấn tượng. Bên trên phần mái có gắn kim thu chống sét để đảm bảo an toàn cho cả ngôi  nhà. Ngoài ra, với khuôn đất rộng rãi, việc bố trí cây xanh nhắm tạo nên không gian sống trong lành thoáng mát là yếu tố không thể thiếu của ngôi biệt thự 3 tầng. Hệ thống sân ốp gạch viền cỏ mang đến cảm giác tươi mát cho gia chủ. Qua công năng sinh hoạt tiện nghi cùng những nét độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN