Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21128

Chủ đầu tư: Anh Thạch
Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2 (15x16)
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách + Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ kép kín; 01 WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Master và 02 phòng ngủ con; Phòng thờ; Phòng SHC, Sân chơi, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương là một trong những công trình tân cổ điển đánh dấu sự phát triển và tài năng của đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự còn mang đến cho gia chủ sự hài lòng tuyệt đối, niềm tự hào cho gia chủ khi công trình góp phần khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ đầu tư.

Tòa dinh thự nổi bật với hình khối kiến trúc đẹp mắt vô cùng đồ sộ, các đường nét kiến trúc được bố trí khéo léo, tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho gia chủ. Dưới đây là thông tin chi tiết về công trình, mời quý vị bạn đọc và khách hàng tham khảo thêm để có cái nhìn rõ nét hơn về kiến trúc tân cổ điển của dinh thự.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Thiết kế dinh tự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương - ACHI 21128
Hình ảnh: Thiết kế dinh tự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Với kiến trúc tân cổ điển, biệt thự dinh thự 2 tầng được thiết kế ngoại thất rất bắt mắt và tinh tế trong từng đường nét nhỏ. Tường rào và cổng đều được thiết kế với những hoa văn tinh xảo gây ấn tượng ngay với cả những người đi qua đường và hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngoài ra, khu vực sân vườn cũng được thiết kế độc đáo mang đến một không gian nghỉ ngơi, và thư giãn hoàn toàn cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Dưới đây là một số phối cảnh 3D của công trình, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 1 trệt 1 lầu tại Bình Dương – ACHI 21128

Mặt tiền tòa dinh thự 1 trệt 1 lầu tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền tòa dinh thự 1 trệt 1 lầu tân cổ điển

Mang kiến trúc tân cổ điển đặc trưng được kiến trúc sư thiết kế đối xứng theo tỉ lệ vàng chuẩn chỉ, tòa dinh thự hoàn toàn gây ấn tượng ở mọi góc đặt mắt. Lấy sảnh chính làm tâm điểm ở mỗi bên của tòa lâu đài được thiết kế đối xứng nhau trong từng chi tiết mang đến nét cuốn hút riêng cho công trình.

Mẫu dinh thự 2 tầng độc đáo lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu dinh thự 2 tầng độc đáo lộng lẫy về đêm

Hệ thống sảnh chính được thiết kế vượt nhịp, kéo dài từ tầng 1 lên tầng 2 vô cùng vững chãi và đẳng cấp. Phần mái sảnh được thiết kế với tấm phù điêu lớn, đẹp, độc lạ là vị trí gắn thương hiệu của gia chủ, một lần nữa khẳng định đẳng cấp, địa vị của gia chủ. Ngoài hệ thống sảnh chính với các hoa văn tinh xảo, cuốn hút thì ngôi nhà còn được thiết kế với sảnh phụ bắt mắt và cuốn hút.

Một góc view của tòa dinh thự tân cổ 1 trệt 1 lầu
Hình ảnh: Một góc view của tòa dinh thự tân cổ 1 trệt 1 lầu

Ở cả mặt tiền chính và mặt tiền phụ, những chiếc cột trụ vuông và tròn đều được trang trí tỉ mỉ góp phần nâng tầm vẻ đẹp đồ sộ của mẫu biệt thự cổ điển đẹp. Cùng với đó là nét uyển chuyển, mềm mại của những đường chỉ kẻ ngang tạo vẻ đẹp tinh tế.

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Ngoài ra, sự kết hợp mang đầy tính nghệ thuật trong tòa dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu này còn phải kể đến hệ thống cửa kính và lan can. Tất cả đều lột tả hết được vẻ đẹp của tòa lâu đài mang đẳng cấp hoàng gia. Hệ thống cửa cổ kính với chất liệu kính cao cấp vừa cân sáng cho không gian nội thất vừa tạo tầm view đẹp ra bên ngoài đồng thời còn mang đến một diện mạo vô cùng sang trọng cho tổng thể công trình.

Tòa dinh thự sang trọng và đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Tòa dinh thự sang trọng và đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển

Hơn nữa, để xứng tầm với tổng thể tòa lâu đài còn phải kể đến hệ thống đèn chùm bố trí đều khắp ngoại thất của công trình, giú công trình thêm lung linh, lộng lẫy hơn khi về đêm. Hệ thống ánh sáng của tòa dinh thự được thiết kế ấn tượng từ nội thất đến ngoại thất giú công trình vô cùng nguy nga, tráng lệ, chinh phục gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng nhìn từ trên cao

Nằm giữa không gian rộng lớn tòa dinh thự giữ cho mình một vị trí biệt lập với không gian sân vườn được bố trí khoa học và hợp lý. Hệ thống hàng rào cổng được bố trí nửa kín nửa hở giúp phô diễn toàn bộ không gian ngoại thất công trình tân cổ điển đầy đẳng cấp và cuốn hút. Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự tân cổ điển 2 tầng này hiện đang được bình chọn là một trong những tòa dinh thự độc đáo và cuốn hút nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN