Thiết kế khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp tân cổ điển – ACHI 65201

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 65201

Chủ đầu tư: Khách sạn Thạch Huệ
Địa điểm: Mộc Châu
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 6: Phòng nghỉ VIP
Tổng mức đầu tư: 13 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Mộc Châu là địa điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng, đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú sang trọng và ngày càng cao của du khách, thiết kế khách sạn phong cách tân cổ điển 3 sao ở Mộc Châu là lựa chọn được nhiều người chọn lựa. Dự án thiết kế khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp tân cổ điển ACHI 65201 do kiến trúc ACHI thiết kế cho gia đình anh Thạch chị Huệ mang đến một không gian sang trọng, tinh tế, đầy đủ tiện nghi tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Mộc Châu.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Mộc Châu, khách sạn rất lý tưởng cho việc du lịch và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Chè, Thác Dayem, Động Sơn Mộc Semeru.

Contents

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO MỘC CHÂU ĐẸP MÃ SỐ ACHI 65201

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp 3 sao tại Mộc Châu
Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp 3 sao tại Mộc Châu

Anh Thạch là một doanh nhân thành đạt đến từ Sơn La. Anh sở hữu một mảnh đất rộng lớn 2 mặt tiền tại khu phố sầm uất của Mộc Châu. Mảnh đất mặt phố lên tới 200m2 ngay tại vị trí đắc địa để kinh doanh của con phố du lịch. Anh muốn tận dụng tiềm năng kinh tế của mảnh đất và xây dựng địa điểm kinh doanh khách sạn. Kiến trúc ACHI rất vinh dự khi gia đình anh Thạch đã chọn chúng tôi làm đối tác để biến mong muốn đầu tư thành hiện thực.

Sau khi nhận chia sẻ, trao đổi với chủ đầu tư và khảo sát khuôn đất, ACHI đã hoàn thiện phương án thiết kế sơ bộ sau đây.

  • Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển
  • Diện tích 200m2/sàn công năng 6 tầng được tối ưu hóa để tối ưu hóa công năng và mang lại trải nghiệm lý tưởng cho khách hàng
  • Chúng tôi lên phương án thiết kế khách sạn phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư để anh chọn lựa
  • Anh Thạch nhanh chóng quyết định chọn một thiết kế mà anh hài lòng và việc xây dựng bắt đầu vào đầu năm 2025.

2. VẺ ĐẸP PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO MỘC CHÂU MÃ SỐ ACHI 65201

Thiết kế khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp tân cổ điển - ACHI 65201
Thiết kế khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp tân cổ điển – ACHI 65201

Toàn bộ không gian kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và sang trọng từ mọi góc độ, tạo nên một tổng thể vững chắc và vượt thời gian. Thiết kế hai mặt tiền tương đối hoành tráng, sảnh vào tập trung về một phía không gian mặt tiền theo phong thủy, không chỉ khiến công trình có quy mô, hấp dẫn hơn mà còn mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Sự kết hợp màu sắc giữa tông màu trắng và vàng hoàng kim mang đến cho thiết kế khách sạn tân cổ điển vẻ đẹp thẩm mỹ đầy lôi cuốn. Toàn bộ tầng 1 của khách sạn tân cổ điển xinh đẹp này được trang trí bằng những tấm đá lớn tạo điểm nhấn cho khu vực lễ tân. Hệ thống hoa văn trang trí của ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ, chi tiết và cách điệu, nổi bật trên nền trắng. Kiến trúc sư cũng thiết kế cẩn thận hệ cửa kính vòm thông phòng tương ứng với diện tích từng phòng và bề mặt mặt tiền. Hệ thống cửa sổ mẫu khách sạn tân cổ điển dân dụng gồm cửa kính cường lực sang trọng. Được thiết kế chủ yếu theo phong cách tân cổ điển, việc sử dụng các vật liệu hiện đại như kính trong các khối xây dựng khiến công trình trở nên sang trọng hơn và thích nghi với điều kiện hiện đại. Ngoài ra, hệ cửa kính có khả năng cách âm, chống thấm, chống cháy tốt không chỉ giúp khách sạn 3 sao đẹp, an toàn hơn mà còn đón ánh sáng, ánh nắng, gió tự nhiên vào nhà, giúp nội thất luôn được thông gió tốt và mát mẻ.

Toàn cảnh mẫu khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp
Toàn cảnh mẫu khách sạn 3 sao Mộc Châu đẹp

Công trình khách sạn 6 tầng tại Mộc Châu sử dụng những mảnh kính vòm lớn kết hợp kiến trúc tân cổ điển tạo nên một không gian sang trọng, tiện nghi, hiện đại thu hút. Hệ cửa nhôm kính cường lực đón ánh sáng tự nhiên vào phòng, tạo không gian sáng sủa và thoáng mát. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và kiến ​​trúc tân cổ điển tạo nên một không gian ấm áp và trang nhã. Hệ thống cửa nhôm kính linh hoạt và có thể dễ dàng tích hợp vào các phong cách kiến ​​trúc hiện đại và tân cổ điển. Thiết kế nhôm và kính đơn giản có thể phản ánh sự sang trọng của phong cách tân cổ điển trong khi vẫn giữ được vẻ hiện đại.

Thiết kế mái vòm có hình cong, tạo cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển một kết cấu độc đáo, sang trọng và quý phái. Hơn nữa, kích thước và tỷ lệ hài hòa của các vòm cũng đóng vai trò quan trọng trong sự hoàn hảo tổng thể.

Hệ thống chiếu sáng được tích hợp trực tiếp vào cửa vòm tạo nên không gian lãng mạn hơn về đêm. Ngoài ra, đèn trang trí được đặt ở những vị trí chiến lược để làm nổi bật các chi tiết trang trí và tạo điểm nhấn lung linh, huyền dịu cho công trình khách sạn 6 tầng.

Góc view từ phía sau được trang bị thang thoát hiểm đúng tiêu chuẩn thiết kế khách sạn
Góc view từ phía sau được trang bị thang thoát hiểm đúng tiêu chuẩn thiết kế khách sạn

Hệ thống mái Mansad cũng là một trong những điểm nhấn khiến cho mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển xinh đẹp này trở nên độc đáo, đồ sộ và rất phong cách.

Nhờ lợi thế về mối quan hệ cân bằng giữa mái, thân và móng, công trình này hài hòa, đẹp, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, với các cửa thông gió lớn tạo cơ hội thông gió cho bên trong.

Được thiết kế với màu sắc tương phản hấp dẫn, kết hợp với đường viền màu trắng và cột chống sét độc đáo trên hệ mái, giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Mặt bằng công năng:

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Mộc Châu của gia đình anh Thạch chị Huệ. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 6: Phòng nghỉ VIP

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN