Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng đẹp – ACHI 81130

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 81130

Chủ đầu tư: Cô Hải Yến
Địa điểm: Sóc Sơn - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 900m2
Diện tích khu đất: Hơn 2000m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển là mô hình thiết kế nhà kinh doanh nghỉ dưỡng kết hợp ẩm thực. Công trình không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiến trúc đẹp mắt, sang trọng, ấn tượng mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn về vị trí, dịch vụ, nhân viên, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với quy mô từ 50 phòng trở lên.

Thiết kế khách sạn 6 tầng tiêu chuẩn 3 sao mang mã số ACHI 81130 khoác lên mình vẻ đẹp xa hoa, sang trọng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Chính vì vậy, mẫu khách sạn kiến trúc Pháp vô cùng cuốn hút đối với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công trình khách sạn 6 tầng được thiết kế mặc dù mang vẻ đẹp kiêu xa, lịch lãm nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm ám cho khách hàng.

Contents

1. Tìm hiểu thông tin mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng đẹp – ACHI 81130

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn Hải Yến lung linh, đẳng cấp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn Hải Yến lung linh, đẳng cấp

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao được xây dựng trên vị trí vô cùng đắc địa và trung tâm của thị trấn Sóc Sơn – ngoại thành Hà Nội. Chủ công trình là cô Yến – một doanh nhân thành đạt có tình yêu đặc biệt với vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của dòng kiến trúc tân cổ. Chính vì vậy, khi trao đổi ý tưởng thiết kế với đội ngũ KTS ACHI, cô bắt gặp sự đồng điệu bởi kiến trúc ACHI không chỉ là đơn vị thiết kế khách sạn uy tín mà còn là đơn vị dẫn đầu trong cả nước về thiết kế phong cách tân cổ điển. Công trình khách sạn 3 sao ra đời là kết quả của tâm huyết, lao động nghệ thuật miệt mài và óc sáng tạo không ngừng của đội ngũ KTS dành cho gia đình cô Yến. Không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp phong cách kiến trúc tân cổ điển mãn nhãn, thiết kế khách sạn 6 tầng còn được bố trí với công năng tiện nghi chuẩn 3 sao đã chiếm trọn cảm tình của chủ đầu tư cũng như du khách mỗi dịp

Công trình khách sạn với kiến trúc vô cùng sang trọng và nâng tầm vị thế của chủ đầu tư đáp ứng những tiêu chuẩn 3 sao về vị trí cũng như kiến trúc:

– Vị trí thuận lợi

Vị trí là yếu tố quan trọng quyết định đến công việc kinh doanh của khách sạn trong tương lai. Theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao về ngành du lịch Việt Nam, khách sạn 3 sao cần phải nằm ở vị trí có giao thông đi lại thuận tiện, gần các con phố lớn, bến xe, bến tàu, nơi có đông khách du lịch đi lại. Ngoài ra khách sạn phải đặt ở nơi có cảnh quan trong lành, sạch sẽ, ít khói bụi, và gần các khu vực vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh.

– Thiết kế kiến trúc

Để đạt theo tiêu chuẩn của Tổng cục du lịch thì khách sạn 3 sao phải được thiết kế với phong cách độc đáo, thu hút, mang đến một không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú. Thiết kế kiến trúc có ảnh hưởng mạnh mẽ đến công việc kinh doanh sau này của khách sạn. Vì vậy bạn cần định hình rõ phong cách kiến trúc mà mình muốn xây dựng như phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển hay cổ điển. Những phong cách này đều rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

XEM THÊM NHƯNG TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 3 SAO TẠI ĐÂY

2. Giải pháp kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng đẹp – ACHI 81130

Mẫu khách sạn kiến trúc Pháp nhẹ nhàng, cuốn hút đốn tim người
Hình ảnh: Mẫu khách sạn kiến trúc Pháp nhẹ nhàng, cuốn hút đốn tim người

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao xinh đẹp có thể thấy công trình được thiết kế khá vuông vắn tạo nên sự kiên cố và vững chắc cho toàn bộ ngôi nhà. Toàn bộ hệ cột giả cũng cũng như hệ phào chỉ hoa văn trang trí được đắp nổi thanh thoát, trang nhã, sang trọng và cuốn hút. Là một khách sạn 3 sao tiện nghi, sang trọng, công trình nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều view nhìn ra quang cảnh thiên nhiên bên ngoài. KTS ACHI đã bố trí hệ thống cửa sổ dày đặc từ tầng 1 cho tới tầng áp mái giúp cho không gian nội thất mẫu thiết kế khách sạn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Những khuôn cửa hình chữ nhật sử dụng những mảng kính lớn đón sáng, đón gió mang không khí tràn ngập căn phòng. Bên cạnh đó những ban công hình chữ nhật sơn đen huyền bí, hoài cổ tạo tạo nên những view ngắm cảnh đẹp mắt từ mọi không gian của ngôi biệt thự Pháp.

Một góc view đẹp thiết kế biệt thự tân cổ điển khách sạn 3 sao 6 tầng đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp thiết kế biệt thự tân cổ điển khách sạn 3 sao 6 tầng đẹp

Mẫu khách sạn Pháp xa hoa nổi bật với tone màu trắng là tone màu chủ đạo. Màu trắng cùng với màu vàng là hai tone màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, đặc biệt màu trắng thường được sử dụng trong các thiết kế khách sạn nhất là khách sạn tân cổ. Màu trắng mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Màu trắng trong thiết kế khách sạn mang lại cảm giác rộng rãi, thanh mát và sạch sẽ, tinh khôi và thơm tho là những tiêu chí quyền lực thu hút khách hàng, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Màu trắng kết hợp hài hòa với màu đen uy quyền của hệ cửa nhôm xingfa cùng hệ lan can, màu vàng ở hệ ốp đá tầng 1. Sự kết hợp hài của tổng thể các màu sắc sang trọng, quyền lực của kiến trúc tân cổ điển mở ra không gian cao cấp cho khách sạn 3 sao đẳng cấp.

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng đẹp - ACHI 81130
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển 6 tầng đẹp – ACHI 81130

Bước vào khuôn viên khách sạn rộng rãi kết hợp khuôn viên thiên nhiên trong lành mang lại cảm giác thoải mái và ấn tượng đầu tiên vô cùng tốt đẹp. Ấn tượng càng thêm ấn tượng khi không gian tầng 1 được sơn giả đá màu vàng hoàng kim sang trọng, mở ra không gian hoàng gia vương giả, đẳng cấp. Tầng 1 của mẫu khách sạn 6 tầng tân cổ điển được thiết kế bán hầm không chỉ tạo khối kiên cố, vững trãi nâng đỡ công trình với quy mô lớn mà còn giúp tôn thêm độ cao cho tầng lễ tân cao ráo cho không gian đón khách thêm quý phái và sang trọng. Tầng bán hầm được thiết kế rộng rãi dùng làm gara oto, xe máy cũng như không gian kỹ thuật, hệ thống máy bơm… khoa học và tiện dụng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng tân cổ điển đẹp 3 sao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng tân cổ điển đẹp 3 sao

Hệ thống mái Mansard đồ sộ giúp hoàn thiện không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển. Hệ mái được thiết kế với hình thang úp ngược lên không gian tòa nhà, sau đó được dán ngói lên. Hệ thống mái được bố trí các cửa sổ để lấy sáng lấy gió cho không gian tầng áp mái vốn bí bách, ngột ngạt và nóng bức. Hệ mái Mansard ngoài mang lại giá trị thẩm mỹ còn có tác dụng bảo vệ công trình khách sạn 3sao. Bên cạnh đó, nó còn được tận dụng với công năng như một tầng của tòa nhà dùng làm kho, phòng giải trí, đọc sách hay làm phòng gym.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế khách sạn 3 sao tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế thiết kế khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN