Thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 885602

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Sầm Sơn
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Sảnh, quầy lễ tân, toilet, cầu thang, phòng chờ.
  • Tầng 2: Kho , căng tin nhân viên, bếp ăn, buffet sáng, khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh.
  • Tầng 3: Văn phòng cho thuê, phòng làm việc, phòng kỹ thuật.
  • Tầng 4 đến tầng 7: Các phòng nghỉ sang trọng của khách sạn
  • Tầng tum: Cafe
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Trong những năm vừa qua, kiến trúc ACHI tiếp tục nỗ lực không ngừng để giữ vững vị thế trong lĩnh vực thiết kế khách sạn, với thành tích đã được khẳng định trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, lâu đài, văn phòng, v.v. Trong đó, phải kể đến mẫu thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602 tại Sầm Sơn là công trình thiết kế điển hình trong năm nay.

Contents

1. Tổng quan mẫu thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn biển kết hợp văn phòng cho thuê
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn biển kết hợp văn phòng cho thuê

Khách sạn mặt biển hiện đại 7 tầng này tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn, thành phố biển thu hút lượng khách du lịch lớn nhất Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. Những điều kiện thuận lợi này khiến dự án khách sạn kết hợp thiết kế trụ sở văn phòng cho thuê này trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế nhờ vị trí thuận tiện ngay mặt biển, chất lượng phù hợp và hơn hết là thuận tiện di chuyển cho du khách các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Đặc biệt, công trình có view rộng nhìn bao trọn bãi tắm A là bãi tắm đông du khách nhất, có độ dốc thoải và sống mạnh. Để mang đến cho du khách trải nghiệm tuyết tốt nhất, chủ đầu tư đã quyết định hợp tác với kiến trúc ACHI để hoàn thành kế hoạch thiết kế dự án này. Trong bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn đọc phương án thiết kế khách sạn hiện đại 7 tầng tiêu chuẩn 3 sao kết hợp với văn phòng cho thuê này.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602

Thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê - Mã số: ACHI 885602
Thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602

Với 60 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi hiện đại nhất, thiết kế khách sạn biển đẹp kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 885602 mang đến cho du khách nhiều loại phòng để lựa chọn.

Hơn nữa, tiện nghi phòng và dịch vụ đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao được coi là một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất ở tại Thành Phố Sầm Sơn.

Về cơ bản, các chức năng của khách sạn đã được tối ưu như sau:

Tầng 1: Sảnh, quầy lễ tân, toilet, cầu thang, phòng chờ.

Tầng 2: Kho , căng tin nhân viên, bếp ăn, buffet sáng, khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh.

Tầng 3: Văn phòng cho thuê, phòng làm việc, phòng kỹ thuật.

Tầng 4 đến tầng 7: Các phòng nghỉ sang trọng của khách sạn

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn mặt biển 6 tầng đẹp
Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn mặt biển 6 tầng đẹp

Nhìn vào bản vẽ thiết kế khách sạn 7 tầng kết hợp văn phòng cho thuê, dễ dàng nhận thấy dự án này được thiết kế hoàn chỉnh theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, với các khối nhà cao tầng và chiều cao tầng trệt là 5,7 m; tầng 2,3,4,5,6 nằm ở độ cao 3,6 mét và tầng áp mái nằm ở độ cao 5,7 mét và được thiết kế theo dạng mở để đón gió, ánh sáng và ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài.

Theo yêu cầu của chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư ACHI thiết kế khu vực tầng mái làm khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, kết hợp với phong cách cà phê sân thượng thư giãn.

Không gian ngoại thất mựt tiền thu hút và bắt mắt của mẫu thiết kế khách sạn mặt biển đẹp
Không gian ngoại thất mựt tiền thu hút và bắt mắt của mẫu thiết kế khách sạn mặt biển đẹp

Nhìn vào hình ảnh thiết kế của mẫu khách sạn 3 sao Sầm Sơn, dễ dàng nhận thấy các mảng tường tưởng chừng như là những đường viền, cạnh đơn giản lại được sơn màu trắng, tạo điểm nhấn, thể hiện sự mới lạ, năng động của toàn bộ kiến ​​trúc.

Bên cạnh đó là kết hợp với vật liệu kính cường lực. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hệ thống kính cường lực bao phủ toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn biển 7 tầng. Kính cường lực là loại vật liệu tiêu biểu không thể thiếu trong kiến ​​trúc hiện đại ngày nay. Nhờ độ dày, độ bền, khả năng chịu lực, chịu nước, chống cháy, cách âm cao nên kính cường lực đã trở thành vật liệu không thể thiếu cho các công trình cao tầng ở mọi đô thị lớn nhỏ. Đặc biệt, độ trong suốt của kính cường lực tạo điều kiện cho khả năng hấp thụ ánh sáng, đón gió và mở rộng không gian, mang lại cảm giác thông thoáng cũng như giúp thu được tầm nhìn bên ngoài. Vì vậy, người ta không có cảm giác ngột ngạt, khó thở có thể gây khó chịu. Hệ thống kính cường lực làm nổi bật rõ ưu điểm của chúng và có thể thay thế những bức tường bê tông dày và thô. Kính áp dụng hoàn hảo vào không gian kiến trúc ngoại thất mẫu khách sạn, kiến ​​trúc sư đã sử dụng nhiều loại kính cường lực khác nhau và đặt từng loại kính vào đúng vị trí.

Mặt tiền nổi bật của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền kết hợp văn phòng cho thuê
Mặt tiền nổi bật của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền kết hợp văn phòng cho thuê

Hệ mái cho mẫu khách sạn biển kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng là mái bằng. Không giống như những mái bằng đơn giản thường thấy trong các dự án xây dựng nhà ở, hệ mái của tòa nhà 7 tầng hiện đại view biển này được thiết kế theo yêu cầu kỹ thuật và nguyên tắc thiết kế của các mẫu khách sạn hiện đại phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Kết cấu mái được làm bằng bê tông cốt thép với 4 lớp: Lớp đế , lớp chống thấm, lớp chống cháy và lớp cách nhiệt. Do mái nhà nằm trên cao, chịu ảnh hưởng lớn và trực tiếp của nắng, mưa, gió, bão của biển cả nên các kiến ​​trúc sư phải nghiên cứu, tìm ra các giải pháp thiết kế tối ưu. Thiết kế khách sạn hiện đại 7 tầng tại Sầm Sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại nên vật liệu thông dụng là hệ thống bê tông cốt thép và hệ thống kính cường lực cao cấp. Kết cấu khách sạn biển 3 sao bê tông cốt thép với sự kết hợp giữa cột và tường chắn, mang lại sự ổn định về kết cấu, độ bền và khả năng chịu lực giữa các tầng rất tốt.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê hay nhà hàng, khách sạn sang trọng, tối ưu công năng hãy liên hệ trực tiếp với ACHI để được làm việc chi tiết và tỉ mỉ nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có sự hài lòng, tin tưởng và yêu mến.

Hồ sơ mẫu thiết kế khách sạn đẹp 2024 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế mẫu khách sạn đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN