Thiết kế và cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine – Mã số: ACHI 82112

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 82112

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế và cải tạo nhà phố
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine mang mã số ACHI 82112 là mẫu thiết kế mới mang xu hướng tươi mới và được nhiều người quan tâm nhất của kiến trúc ACHI trong thời gian qua. Đối với nhiều người, phong cách thiết kế nhà biệt thự mặt phố tân cổ điển mang phong cách indochine còn khá là mới mẻ tuy nhiên đây là phong cách hiện đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng và khá thịnh hành trong những năm gần đây. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của ngôi biệt thự phố như một luồng gió mới, tươi mát vừa mang phong cách Châu Âu vừa mang hơi thở cổ điển, Á Đông và tìm hiểu thêm phòng cách indochine.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine – Mã số: ACHI 82112

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế và cái tạo nhà mặt phố kinh doanh
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế và cái tạo nhà mặt phố kinh doanh

Công trình được thiết kế và cải tạo từ hiện trạng ngôi nhà mặt phố với mặt tiền rộng rãi nhưng cũ kỹ và rêu phong theo thời gian. Hiện trạng công trình đang được cho thuê với mặt bằng tầng 1 cho thuê kinh doanh siêu thị mini và tầng lửng, 2, 3 cho thuê để ở. Chủ đầu tư muốn chuyển đổi mục đích kinh doanh và muốn cải tạo thổi một hơi thở mới lạ, thu hút cho không gian mặt tiền công trình. Là một người yêu nét đẹp Châu Âu kết hợp vẻ đẹp truyền thống Á Đông nên phong cách indochine là phong cách thiết kế mà chủ đầu tư tâm đắc và mong muốn đơn vị thiết kế và thi công cải tạo sẽ truyền tải được cái hồn của công trình và mong muốn của ông. Theo đó, phong cách kiến trúc Indochine manh nha từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX tuy nhiên đây là phong cách kiến trúc kén khách nên không được quan tâm rộng rãi. Thiết kế cải tạo mẫu nhà phố phong cách indochine là phong cách giao thoa giữa nét đẹp kiêu kỳ, tươi mới của Phương Tây cùng sự hoài niệm cổ điển của Phương Đông. Chính sự giao thoa, hòa quyện văn hóa đó đã  thổi hồn nền kiến trúc Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung thêm đặc biệt mà không đâu có được. Công trình cải tạo nhà phố với diện tích rộng lớn lên tới 300m2 nằm ngay mặt tiền phố thị sầm uất chính là mảnh đất vàng thu hút tài vượng cho gia chủ.

2. Giải pháp kiến trúc cho mẫu cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine – Mã số: ACHI 82112

Một góc view đẹp không gian 3D mẫu thiết kế cải tạo nhà mặt phố tân cổ điển mặt tiền 15m
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian 3D mẫu thiết kế cải tạo nhà mặt phố tân cổ điển mặt tiền 15m

Thiết kế và cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine mã số ACHI 82112 lôi cuốn với lối thiết kế sáng tạo, tinh tế và vô cùng nổi bật, thu hút giữa khu phố sầm uất. Điều đó cho thấy thẩm mỹ và lựa chọn thông minh của gia chủ. Ngắm nhìn phối cảnh 3D có thể thấy, kiến trúc sư ACHI đã chăm chút tỉ mỉ từng đường nét kiến trúc cho đến vật liệu và màu sắc. Ngôi biệt thự phố không chỉ mang dấu ấn riêng và còn sang trọng nhưng vẫn gần gũi đậm chất Á Đông. Thiết kế bố cục kiến trúc hoàn hảo và sự tối ưu công năng từ kiến trúc sư chính là điểm cộng của công trình này. Căn nhà biệt thự phố hiện lên nguy nga, đầy tính nghệ thuật hòa quyện nét đẹp phương Tây hòa quyện.

Thiết kế và cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine - Mã số: ACHI 82112
Hình ảnh: Thiết kế và cải tạo nhà mặt phố phong cách tân cổ điển indochine – Mã số: ACHI 82112

Với mặt tiền rộng, thoáng nhưng do đặc trưng của các mẫu nhà mặt phố là 2 mặt bên và mặt sau bị giới hạn bởi các nhà bên cạnh nên kiến trúc sư ưu tiên thiết kế mở với nhiều mảng kính lớn lấy sáng lấy gió. Trong đó, có thể kết cấu tường của mẫu thiết kế cải tạo nhà phố này khá dày cùng với đó là thiết kế vô số cửa sổ cao có lam gió hay còn gọi là cửa gió louver gần chạm trần. Chính điều này giúp cho không gian mặt tiền trở nên lung linh bởi ánh đèn và những món đồ nội thất mà từ ngoài phố người đi đường vẫn có thể chiêm ngưỡng được. Kết hợp với các mảng kính lớn là những khung thanh lam màu nâu trầm ấm chứa đựng sự bình dị, hoài cổ và mang đặc trưng của vùng khí hậu nhiệt đới. Vẻ đẹp lãng mạn từ những điểm nhấn phào chỉ nhẹ nhàng trong lối kiến trúc Pháp cùng thiết kế đăng đối đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển mang đến nhiều thiện cảm. Lối kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại là đặc trưng của công trình này. Sự giao thoa mang đến nhiều cảm xúc mà nhiều người vẫn hằng ví con nó tựa như “Nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn trên môi cô nàng Á Đông”.

Toàn cảnh mẫu thiết kế cải tạo nhà phố mặt tiền 15m kết hợp kinh doanh
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế cải tạo nhà phố mặt tiền 15m kết hợp kinh doanh

Phong cách thiết kế indochine ra đời là giải pháp hoàn hảo do các kiến trúc nổi tiếng người pháp và kiến trúc giàu kinh nghiệm người việt nghiên cứu và ứng dụng vô cùng thành công vào điều kiện thời tiết và gu thẩm mỹ, văn hóa của người Việt. Đặc biêt, đặc trưng phong cách indochine trong mẫu thiết kế và cải tạo nhà mặt phố ở công trình này có thể thấy ở không gian bố trí hành lang và sảnh dài cũng như dàn pergola ở mặt tiền tầng 1 khá rộng. Màu sắc đặc trưng của các thiết kế biệt thự phong cách indochine thường là màu trung tính như màu trắng và màu vàng nhạt, vàng kem được coi như là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình thiết kế. Màu sắc trung tính giúp điều tiết cảm xúc đối với các khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta, nó mang lại cảm giác thư thái, thoải mái và ấm áp, an toàn. Biệt thự phong cách Indochine là một trong những phong cách thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Các đường nét trong phong cách này giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp, khó rời mắt lại vừa gần gũi, ấm áp. Ngoài ra, thiết kế nhà phong cách indochine còn mang đến giải pháp chống nóng và cách nhiệt với hệ tường dày giúp cho công trình luôn mát mẻ và thông thoáng. Đặc biệt chúng ta có thể thấy công trình còn tận dụng những khoảng giếng trời ấn tượng mang đặc trưng kiến trúc Đông Dương.

View 3D từ trên cao xuống mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp kinh doanh
Hình ảnh: View 3D từ trên cao xuống mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp kinh doanh

Chiêm ngưỡng công trình từ trên cao cũng khiến người chiêm ngưỡng ấn tượng với thiết kế đặc trưng nổi bật của phong cách indochine đó là hệ thống mái ấn tượng và đặc biệt. Ở đây, hệ mái ngói uốn cong cách điệu lấy cảm hứng từ các mái đình chùa đậm chất Á Đông. Hệ mái ngói Thái xanh của công trình kiến trúc tân cổ điển ấn tượng này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mới lạ, ấn tượng và độc đáo. Hệ mái của công trình thiết kế và cái tạo biệt thự mặt phố này được thi công đổ viền bao, lợp vì kèo và dán ngói giúp tiết kiệm chi phí, an toàn, vững chãi lại cách nhiệt thoát nước nhanh. Hệ mái ngói màu xanh than tươi mát kết hợp với màu trắng sang trọng, sạch sẽ, màu đen hoài niệm và màu vàng ấm áp của hệ đèn là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo.

Hiện trạng thực tế mẫu thiết kế và thi công trọn gói cải tạo mẫu nhà phố do Kiến trúc ACHI đảm nhiệm
Hình ảnh: Hiện trạng thực tế mẫu thiết kế và thi công trọn gói cải tạo mẫu nhà phố do Kiến trúc ACHI đảm nhiệm

Hiện trạng của công trình cải tạo và thiết kế biệt thự mặt phố phong cách indochine là một ngôi nhà phố đơn giản, cũ kỹ. Với thiết kế mới mẻ của kiến trúc sư ACHI đã thổi một làn gió mới và giúp ngôi nhà lột xác thay da đổi thịt với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, xa hoa của kiến trúc phương Tây kết hợp sự hoài niệm, cổ truyền gần gũi và ấm áp của kiến trúc Á Đông.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN