Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng có hầm độc đáo – ACHI 31010

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31010

Chủ đầu tư: Anh Lộc
Địa điểm: Vĩnh Long
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 (15x12)
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Hầm rượu; Phòng giải trí; Phòng giúp việc; WC chung.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp ăn; 02 phòng ngủ; 1 WC chung
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Masster; 02 phòng ngủ con; Phòng thờ; 1 phòng sinh hoạt chung
  • Tầng mái: Bao gồm Kho; Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 3.2 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm nội thất bàn ghế, giường tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng có hầm độc đáo đem lại cho gia chủ cảm giác hài lòng tuyệt đối bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và đầy cuốn hút. Ngôi biệt thự 2 tầng được bố trí công năng sinh hoạt đầy đủ với nội thất tiện nghi, thoải mái không chỉ tạo nên cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời mà còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của gia đình chủ đầu tư.

Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo. Hy vọng qua nét đẹp của công trình này bạn đọc sẽ có thêm được những ý tưởng thiết kế mới lạ cho ngôi nhà của riêng mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển có hầm độc đáo – ACHI 31010

Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng có hầm - ACHI 31010
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng có hầm – ACHI 31010

Mẫu nhà 2 tầng đẹp có tầng hầm được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, gam trắng sáng nhẹ nhàng sang trọng. Ngôi biệt thự được lược bỏ bớt những chi tiết quá rườm rà, giữ lại những nét đẹp tinh túy nhất của kiến trúc cổ điển cùng việc thổi thêm chút hồn của kiến trúc hiện đại trẻ trung hợp thời thế tạo nên một công trình đầy cuốn hút. Phong cách tân cổ điển chính là một sản phẩm mang vẻ đẹp 2 trong 1, tạo nên phong cách hết sức độc đáo, thu hút kể cả những vị khách khó tính nhất khi tìm đến kiến trúc ACHI. Đây cũng chính là công trình tiêu biểu được nhiều khách hàng dành lời khen và lựa chọn thiết kế, thi công xây dựng.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 hầm độc đáo – ACHI 31010

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm kiến trúc tân cổ điển

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn mẫu biệt thự có thiết kế này chính là nét đẹp khang trang, đầy thanh lịch. Từ đường nét kiến trúc tổng thể, cho đến các họa tiết trang trí và màu sắc đều được kết hợp một cách hài hòa, chuẩn mực. Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm này có kiến trúc tổng thể khá vuông vức, làm toát lên nét đẹp khỏe khoắn, kiên cố theo thời gian.

Những đường nét hoa văn tươi mới, trẻ trung sẽ góp phần mang đến sự thoáng mát, trong lành. Ngôi biệt thự còn được lựa chọn những màu mang đến sự tươi mới nhưng cũng không quá cầu kỳ. Một vài điểm nhấn màu sắc tinh tế sẽ giúp ngôi biệt thự trông thật khang trang nhưng không kém phần thanh lịch. Tất cả thiết kế đều mang đến sự thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Chi tiết mặt tiền ngôi nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 hầm
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền ngôi nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 hầm

Để biệt thự không quá nặng nề về phần hình khối, ACHI đã quyết định bố trí 1 tầng hầm bên dưới biệt thự, vừa tận dụng làm gara để xe lại vẫn có thể kết hợp công năng sử dụng bình thường với 1 phòng xem phim, phòng nghe nhạc, kho chứa đồ, hầm rượu, hay 1 phòng giúp việc bên dưới,… Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế cả tầng hầm nên có khu vực để xe rộng. Tầng hầm được thiết kế như một tầng trệt có chiều cao thấp, độ cao tương xứng với quy mô nhà ở vừa giảm chi phí móng bè cho hầm, vừa dễ giải quyết các yếu tố thông thoáng ánh sáng. Bên ngoài là không gian cổng tường rào, sân vườn, tiểu cảnh được quy hoạch chỉn chu, đường xa giao thông cũng cực kì tiện lợn, khiến biệt thự càng thêm nổi bật, khang trang và bề thế.

Đặc biệt, gây ấn tượng với người nhìn đầu tiên chính là phần mặt tiền rộng rãi, đại sảnh đầy quý phái theo phong cách hoàng gia. Nổi bật với hệ cột bo tròn mềm mại, đăng đối, kẻ viền tinh tế nâng đỡ phần chóp mái phía trên, giúp phía trước biệt thự giống hệt như sảnh chính nguy nga của các cung điển Châu Âu. Lối lên sảnh chính được thiết kế cao ráo với 2 lối vào theo kiểu cung điện, được ốp đá marble màu vàng kim tuyệt đẹp mở rộng xuống sân làm tôn lên kiến trúc của biệt thự.

Khuôn viên ngôi nhà 2 tầng cổ điển đẹp có hầm
Hình ảnh: Khuôn viên ngôi nhà 2 tầng cổ điển đẹp có hầm

Khoảng sân rộng ở phía trước ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế linh hoạt, tạo nên không gian thư giãn đầy màu sắc. Với nhu cầu để nhiêu xe ô tô, ngoài hệ thống tầng hầm, ngôi biệt thự còn bố trí thêm một gara phía trước ngôi biệt thự. Thêm vào đó, hệ thống đài phun nước được thiết kế trước sân nhà góp phần tạo nên không gian tiểu cảnh tuyệt đẹp. Điều này không những mang đến nét đẹp tươi mới, hiện đại mà còn cho chúng ta không khí thoáng đãng, trong lành. Sự xuất hiện của nhiều loài hoa, cây cảnh, cỏ xanh được trồng theo luống sẽ khiến người nhìn không thể rời mắt.

Phần mái, lan can ban công, vòm cong cửa được trang trí các hoa văn đơn giản, tạo nên nét đẹp tinh tế, tô điểm cho không gian sang trọng của ngôi biệt thự. Thiết kế mái thái hiện đại kết hợp màu gạch ngói màu xanh xám sẽ là đặc điểm nhận diện của mẫu biệt thự độc đáo này. Ở giữa ngôi biệt thự sẽ là một con đường rộng được lát nền xi măng, con đường này sẽ giúp tô điểm thêm nét đẹp khang trang, hiện đại cho tổng thể ngôi biệt thự.

Một góc view của ngôi biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển có hầm
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển có hầm

Đặc biệt, những vị khách đến thăm nhà chắc chắn cũng sẽ thích thú với thiết kế cửa của biệt thự. Kiến trúc ban công hình bán nguyệt tạo điểm nhấn cho các hệ cửa nhôm xingfa màu đen là sự lựa chọn thông minh cho chủ đầu tư. Các vòm cong kết nối không gian, vừa tạo thẩm mỹ, lại vẫn đảm bảo được công năng thiết thực của ngôi nhà. Đội ngũ kiến trúc sư ACHI kết hợp nhiều chi tiết, từ đường thẳng cho đến đường cong đã tạo nên một kiến trúc mới mẻ, truyền đến cảm hứng bất tận cho không gian sống trong biệt thự 2 tầng.

Tổng thể mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Tổng thể mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm nhìn từ trên cao

Biệt thự cũng rất hạn chế các chi tiết rườm rà, rối mắt, thay vào đó là những đường nét trang trí dứt khoát, gãy gọn mang đến sự tinh tế và kiêu sang hơn hẳn. Phần ban công rộng rãi, hệ con tiện đơn giản, tạo thành dài uốn cong mềm mại kết hợp với tông màu trắng sữa làm cho ngoại thất công trình thanh thoát và đẹp mắt hơn hẳn. Một kiến trúc tân cổ điển mang đậm hương vị châu Âu được vận dụng khéo léo đã tạo nên một thiết kế thật hài hòa và bắt mắt, vừa phảng phất nét cổ điển, vừa mang một chút gì đó rất hiện đại đã tạo nên tổng thể một công trình thật sang trọng và nguy nga.

Tất cả các đường nét kiến trúc khiến cho ngôi biệt thự trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự được lựa chọn xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN