Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m – ACHI 31211

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31211

Chủ đầu tư: Anh Nghiệm
Địa điểm: Bình Định
Loại hình: Biệt thự 3 tầng đẹp
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 (8.5mx15m)
Diện tích khu đất: 200m2 (10x20)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con WC chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân chơi, sân chơi.
  • Tầng tum: Kho; Téc nước; Năng lượng mặt trời.

 

Tổng mức đầu tư: 2.5 Tỷ hoàn thiện + 1.2 Tỷ đồ dời bàn ghế, giường, tủ.
Năm thực hiện: Năm 09/2019

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển với phối cảnh kiến trúc sang trọng và tiện nghi, cùng với công năng khoa học tối ưu, đã và đang mang đến không gian sống thoải mái nhất có thể cho gia đình chủ đầu tư. Tổng thể công trình với 3 tầng 1 tum này chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống thoáng mát, rộng rãi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hãy cùng ACHI khám phá mẫu thiết kế nhà 3 tầng sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút hày qua các thông tin và hình ảnh dưới đây. Hy vọng, công trình tân cổ này sẽ là phương án thiết kế khoa học, giúp bạn đọc và quý khách hàng hoàn thiện ý tưởng thiết kế cho công trình trong tương lai cho gia đình mình nhé.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng mặt tiền 10m – ACHI 31211

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m - ACHI 31211
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m – ACHI 31211

Trong mẫu thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển 3 tầng diện tích mặt tiền 10m này là sự kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại ưu tiên sử dụng những vật liệu thông dụng và đơn giản. Trong đó, ở các mảng tường được thiết kế rất nhiều cửa được bố trí một cách khoa học, hợp lý. Các ô cửa thường mở nhỏ và thường được thiết kế với tính chất cổ kính kết hợp với nét thiết kế cũng rất đơn giản và hiện đại nhằm toát lên tính sang trọng đồng thời vẫn phát huy được những đường nét tinh tế quý phái của ngày xưa. Không chỉ tạo ấn tượng về ngoại thất, mẫu nhà 3 tầng 1 tum này còn chinh phục gia chủ bởi không gian nội thất tiện nghi, sân vườn thoáng mát.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà tân cổ điển mặt tiền 10m 3 tầng 1 tum – ACHI 31211

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang đậm dấu ấn phong cách của kiến trúc tân cổ điển hiện đại, thiết kế hình khối vững chắc và thể hiện sự bề thế, kiên cố. Đặc biệt, hệ thống mảng khối và hệ thức cột thiết kế đối xứng theo những mảng và tỷ lệ nhất định. Chính những mảng khối cân đối này giúp cho mẫu biệt thự hoàn toàn ghi điểm và ăn điểm trong con mắt thẩm mĩ của nhiều chủ đầu tư, ngay cả những chủ đầu tư khó tính nhất. Hệ thức trụ cột cổng chính thiết kế khối vuông, điểm nhấn tập trung chủ yếu ở phần đầu cột, cùng với hệ thống cửa chính bằng gỗ với tiết cầu kỳ và sang trọng, nâng tầm đẳng cấp của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển. Những cột trụ vững chãi, những đường nét hoa văn tinh tế khiến công trình vừa mềm mại, vừa vững chãi, đậm nét kiến trúc tân cổ.

Một góc view của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m

Bên cạnh đó, sảnh chính và sảnh phụ được đua rộng, thiết kế hệ thống đường gờ bao quanh, cùng với hệ trụ cột trụ tròn nâng đỡ mái sảnh hay ban công, thể hiện sự mạnh mẽ và bế thế vốn có của công trình quy mô lớn. Với phối cảnh ngoại thất thu hút như thế này, công trình đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Màu sắc ngoại thất của ngôi nhà nổi bật với tông màu trắng, đi cùng với màu đen của hệ thống ban công, màu nâu của hệ thống cửa gỗ, tạo nên không gian hài hoà trong bức tranh tổng thể chung của công trình. Màu đen của hệ mái Mansard nổi bật lên trên tông màu trắng của ngôi biệt thự cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp công trình thu hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển mặt tiền 10m nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển mặt tiền 10m nhìn từ trên cao

Để cân bằng lại không gian ngoại thất, điểm nhấn thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại trong ngôi biệt thự tập trung chủ yếu ở hệ thống lan can bằng sắt phun sơn tĩnh điện đen, được lựa chọn hoa văn uốn lượn cầu kỳ và khá đẹp mắt để làm nổi bật mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp. Ngoài hệ thống ban công được thiết kế vuồng vắn  thì ngôi biệt thự còn nổi bật bởi hệ ban công uốn lượn hình bán nguyệt mềm mại, nhẹ nhàng đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, các khối vòm ở hệ thống cửa sổ kết hợp với kiên trúc mái thái hình thang, những đường gờ kẻ lõm chạy ngang như là minh chứng rõ nét cho sự kết hợp hài hoà giữa hình khối mạnh mẽ và đường nét tinh tế mềm mại.

Tổng thể ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế hoàn mỹ từ nội thất đến ngoại thất không chỉ nhận được sự đánh giá cao của gia đình gia chủ mà còn trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. Nhà đẹp

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN