Mẫu dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng- ACHI 41006

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 41006

Chủ đầu tư: Chú Hanh
Địa điểm: Thanh Hà - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2 (24x13m)
Diện tích khu đất: 700m2 (25x28)

Công năng:

  • Tầng hầm: Phòng hát; Phòng giúp việc; Phòng kỹ thuật điện; Khu để xe
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách kết hợp thông tầng; Phòng bếp ăn; 01 Phòng ngủ
  • Tầng 2 (Lầu 1): 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách; Phòng sinh hoạt chung; Khu thông tầng
  • Tầng 3 (Lầu 2): 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con khép kín
  • Tầng tum: 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng thờ; Sân phơi và sân chơi

 

 

Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện kiến trúc 9 tỷ + Hoàn thiện trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ 12 tỷ. Tổng 21 tỷ
Năm thực hiện: Năm 02/2020

ACHI 41006 là mẫu dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp, đẳng cấp mang dáng dấp của những lâu đài kiến trúc châu Âu. Cầu kỳ, sa hoa, tráng lệ là những gì mà kiến trúc sư ACHI mang đến cho chủ đầu tư qua tòa dinh thự tân cổ này. Tổng thể công trình khoác lên mình chiếc áo vô cùng lộng lẫy của trời Âu, sử dụng những chi tiết phào chỉ cầu kỳ và sắc xảo, uốn lượn ôm trọn cả khối kiến trúc đồ sộ. Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ cân xứng, mái mansard xanh – đen vươn cao đầy kiêu hãnh. Tòa dinh thự 4 tầng hiện lên sừng sững khẳng định đẳng cấp, thành công cũng như địa vị xã hội của chủ đầu tư trong từng chi tiết kiến trúc. Dưới đây, ACHI mời bạn đọc và quý khác hàng tham khảo thêm mẫu nhà đẹp qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết này.

Contents

1. Thông tin chung về tòa dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp – ACHI 41006

Mẫu dinh thự 4 đẹp tầng tân cổ điển đẹp - ACHI 41006
Hình ảnh: Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển – ACHI 41006

Mẫu dinh thự được thiết kế gồm 4 tầng công năng và tầng mái. Đúng với thiết kế của các tòa biệt thự, dinh thự, mẫu thiết kế dinh thự 4 tầng này cũng được thiết kế với 2 sảnh, 1 chính 1 phụ. Đặc biệt, tòa dinh thự có thiết kết tầng hầm thường được sử dụng thiết kế làm gara gửi xe. Lối lên hành lang khá cao và được thiết kế một cách khá trang trọng để giúp người bước vào cảm nhận mình được đặt chân đến một nơi vô cùng xa hoa và đẳng cấp. Tầng mái được thiết kế với kiến trúc mái quen thuộc của châu âu nên giúp người nhìn cảm nhận được kiến trúc đồ sộ của công trình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp – ACHI 41006

Mặt tiền mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp

Điểm nhấn ấn tượng nhất của tòa dinh thự 4 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Thanh Hà này chính là phần thiết kế mái vô cùng đồ sộ. Sự kết hợp của mái Mansard và mái chóp không những giúp lâu đài thêm cao hơn mà còn tận dụng được diện tích đáng kể. Mái chóp được thiết kế gồm 3 phần mái chính trong đó có 1 mái chính và 2 mái đối xứng 2 bên. Các phần mái này như những công trình thu nhỏ có khoảng không gian bên trong nên có thể tận dụng được. Phần thiết kế mái còn lại là phần mái Mansard vô cùng rộng rãi tận dụng làm tầng tum để mở rộng không gian sống của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Lâu đài sử dụng các họa tiết hoa văn trang trí vô cùng ấn tượng kết hợp cùng các phào chỉ ở các đầu cột và vách tường đã khiến cho tổng thể công trình càng thêm lộng lẫy. Đặc trưng trong thiết kế lâu đài cổ điển là những họa tiết hoa văn hình hoa lá đối xứng hoặc sóng cuộn tạo nên đường nét rất mềm mại, uyển chuyển.

Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng đẹp tân cổ điển đẹp lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng đẹp tân cổ điển đẹp lộng lẫy về đêm

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà đẹp sang trọng 4 tầng được sử dụng hoàn toàn sơn màu trắng cho phần ngoại thất. Màu sơn này sẽ giúp làm nổi bật các họa tiết ngoại thất, đặc biệt khi về đêm, dưới những ánh đèn lung linh, biệt thự lâu đài sẽ càng trở nên xa hoa, diễm lệ.

Cùng với đó là hệ thống cửa được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực trong suốt. Việc sử dụng kính cường lực sẽ giúp không gian nội thất bên trong được sáng sủa, không gian thoáng đãng và tận dụng tạo hiệu ứng nội bật cùng ánh đèn.

Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu dinh thự đẹp 4 tầng đẹp tân cổ điển nhìn từ trên cao

Nổi bật nhất trong kiến trúc của tòa dinh thự là hệ thống các cột trụ tròn làm điểm chống đỡ phần mái chóp và mái sảnh cho cả công trình. Cột trụ tròn là đặc trưng của những mẫu thiết kế cổ điển châu âu. Kết hợp cùng với những họa tiết hoa văn và phào chỉ gắn ở đầu cột kháng khiến các cột trụ này thêm ấn tượng và mềm mại hơn.

Một góc view của mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp

Sảnh chính được thiết kế với 2 lối lên tạo nên sự sang trọng và cuốn hút. Ngoài ra, hệ thống cổng, hàng rào cũng được chú trọng thiết kế, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, khiến công trình thêm lộng lẫy, xa hoa và hút mắt người nhìn.

Không chỉ chinh phục trái tim anh Hanh bằng kiến trúc ngoại thất, mẫu biệt thự kiểu lâu đài 4 tầng tân cổ điển đẹp còn đánh gục được trái tim của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư qua cách bố trí công năng khoa học, hợp lý và tiện nghi. Dưới đây là mặt bằng công năng từng tầng của công trình đẹp 4 tầng phong cách tân cổ điển đẹp, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm.

Mặt bằng tầng hầm mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng hầm mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp

Tầng hầm ngoài không gian làm gara để xe còn được bố trí thêm 1 phòng karaoke và 1 phòng giúp việc nhỏ, tận dung không gian sinh hoạt một cách tối ưu. Ngoài hệ thống thang bộ, mẫu thiết kế dinh thự kiến trúc tân cổ điển đẹp với 4 tầng còn được bố trí thêm hệ thống thang máy tiện nghi và khoa học.

Mặt bằng tầng 1 mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian tầng 1 của mẫu tòa dinh thự đẹp tân cổ điển 4 tầng được bố trí với phòng khách rộng thông với đại sảnh và phòng sinh hoạt chung. Bên các không gian cần thiết như phòng bếp ăn, phòng ngủ, khu vệ sinh, tầng 1 còn được bố trí một khu sân chơi rộng rãi và thoáng mát.

Mặt bằng tầng 2 tòa dinh thự đẹp tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 2 tòa dinh thự đẹp tân cổ điển đẹp

Lên đến tầng 2, mẫu thiết kế dinh thự được bố trí với 2 sân chơi đối xứng 2 bên. Thêm vào đó là 1 phòng đọc sách, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát.

Mặt bằng tầng 3 mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 3 mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển

Không như các mẫu biệt thự tân cổ điển khác, phòng ngủ Master của tòa dinh thự 4 tầng này được đặt ở tầng trên cùng vô cùng rộng rãi với 2 ban công hướng ra mặt tiền vô cùng sang trọng. Ngoài phòng ngủ chính, tầng 3 của tòa dinh thự còn được bố trí thêm 2 phòng ngủ với khu vệ sinh rộng rãi, tạo sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình gia chủ. Mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng tại Hà Nội này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng xây dựng biệt thự được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 này.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự 4 tầng tân cổ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. Đẹp quá anh ơi.

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN