Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp – ACHI 32015

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 32015

Chủ đầu tư: Anh Hội
Địa điểm: Long An
Loại hình: Biệt thự mái thái 3 tầng
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng: 135m2 (9mx15)
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con WC chung, Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng hát mini; Sân chơi, sân Phơi.
  • Tầng mái: Téc nước; Năng lượng mặt trời.

 

Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ hoàn thiện + 1 tỷ trang trí, bàn ghế, giường, tủ.
Năm thực hiện: Năm 06/2019

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái được ACHI thiết kế mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút của phong cách tân cổ điển, cùng với những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng thanh thoát, đẹp mắt. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển này, tổng thể công trình đã nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư với nét đẹp sang trọng, tiện nghi, chuẩn phong thủy.

Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng thông tin chi tiết cũng như giải pháp thiết kế mẫu thiết kế nhà biệt thự thự 3 tầng tân cổ điển mái thái. Hy vọng qua các hình ảnh và thông tin dưới đây, quý vị sẽ có cái nhìn tổng quát nhất và có thêm những sự lựa chọn cho mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m – ACHI 32015

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp - ACHI 32015
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp – ACHI 32015

Luôn nắm bắt mong muốn của khách hàng, cùng những xu hướng thay đổi của kiến trúc, ACHI luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng với những công năng hợp lý và những giá trị thẩm mỹ trường tồn. Vẻ đẹp kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m này chính là một trong những ví dụ điển hình về những công trình kiến trúc tân cổ đã làm hài lòng các chủ đầu tư khi đến với ACHI.

Ngoài việc tạo ấn tượng bởi thiết kế biệt thự đẹp với công năng sử dụng hợp lý khoa học, ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái thái còn được bố trí khoảng không gian sân vườn, tiểu cảnh đẹp. Với mục tiêu đẹp, độc đáo và ấn tượng, kiến trúc sư ACHI đã mang đến một không gian sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp – ACHI 32015

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, nhẹ nhàng ấn tượng với hệ mái thái đặc trưng. Tổng thể công trình lôi cuốn về bố cục không gian với không gian cảnh quan xung quanh và đặc biệt là sự kết hợp các vật liệu xây dựng một cách hài hòa, hợp lý, khoa học và hợp thẩm mỹ. Hơn nữa, tổng thể ngôi biệt thự luôn đảm bảo được thiết kế kỹ thuật, giá trị không gian sử dụng, tính thẩm mỹ và chất liệu màu sắc được đưa vào hợp lý tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Là sự chắt lọc những phong cách kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại đã mang đến cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái một diện mạo hoàn toàn mới, hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư. Với nét đẹp hoàn hảo của ngoại thất từ hệ thống trụ cột tròn, vuông đăng đối chính xác về tỉ lệ khiến công trình thêm vững chãi và trường tồn với thời gian. Bên cạnh đó, các hình họa tiết hoa văn trang trí đắp nổi được sử dụng chọn lọc để làm điểm nhấn như phào chỉ, hoa văn, các đường viền, đường nét hoa văn bao quang đầu chân cột, đầu hồi mái, cửa sổ đều được sử dụng nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ chi tiết nhưng vẫn mang lại được vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng đẳng cấp. Nét đẹp của kiến trúc tân cổ luôn được đội ngũ kiến trúc sư lột tả trong từng không gian ngoại thất. Vì thừa hưởng cá lối kiến trúc hiện đại nên công trình luôn khỏe khắn, vững chắc bên cạnh sự hoài cổ nhẹ nhàng vốn có của nó.

Chi tiết mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng

Với vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ, toàn hộ hệ thống cửa chính và cửa sổ của công trình sử dụng hoàn toàn chất liệu kính cường lực cao cấp với các ô thoáng. Việc sử dụng tất cả kính cường lực này sẽ tạo được điểm nhấn của sự sang trọng và hiện đại nhưng vẫn toát lên nét cổ kính, nó giúp gia chủ có thể  tận dụng ánh sáng và gió từ thiên nhiên vào không gian sống của mình, từ bất kỳ không gian nào gia chủ luôn có góc view ngắm nhìn không gian cảnh quan xung quanh. Hơn thế nữa kính cường lực có sự bền bỉ theo thời gian tránh bị bạc màu và thay đổi màu sắc như gỗ vì tác động của môi trường khí hậu sẽ làm nguyên vật liệu bào mòn dần đi, thì kính cường lực sẽ có được sự bền bỉ cao nhất không lo bị bạc màu hay bị cong vênh do thời tiết. Chính vì thế, gia chủ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để sử dụng hệ thống cửa kính cường lực để trang trí cho mẫu biệt thự đẹp nhà mình.

Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m đẹp

Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng sứ đẹp mắt và tinh tế nhằm tôn lên được sắc xanh đen của hệ mái thái. Ngôi nhà biệt thự sử dụng loại sơn cao cấp, thương hiệu bền màu với không gian và thời gian, môi trường có màu đẹp với độ bóng cao. Hơn nữa, hệ thống ban công còn được sử dụng chất liệu kim loại màu trắng đắt giá vô cùng đẳng cấp với cách thiết kế cách điệu hình vòm uốn lượn tạo nên vẻ quyến rũ nhẹ nhàng và cuốn hút cho bất kỳ ai ngắm nhìn ngôi biệt thự. Một điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể ngoại thất trắng tinh khôi và không gian ban công được thiết kế rộng rãi vào mỗi buổi sáng các thành viên trong gia đình có thể tập thể dục, vui chơi nói chuyện cùng nhau vào mỗi buổi sáng hoặc mỗi buổi tối. Một không gian lý tưởng thoáng mát và ngắm nhìn được toàn cảnh khu phố nơi mình đang sống.

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng mặt tiền 10m nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng mặt tiền 10m nhìn từ trên cao

Để có được vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế nhất, ACHI đã đưa hệ mái thái vào mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng này. Với kết cấu mái thái được thiết kế đua ra ngoài ở tất cả các góc nhìn , hệ thống mái xanh đã tôn lên vẻ đẹp ngoại thất sang trọng của mẫu biệt thự 3 tầng này. Kết cấu mái thái khá chắc chắn và vững chãi với lớp bê tông chịu lực nâng đỡ được giàn mái, sẽ che mưa che nắng, bão gió từ thiên nhiên đồng thời điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống một cách hoàn hảo. Với việc bố trí cân đối các thông số được tính toán chính xách đã giúp hệ mái và ngoại thất mẫu biệt thự trở nên đẹp mắt rất nhiều.

Bên cạnh đó, hệ thống tường rào được ACHI thiết kế khá chăm chút và đẹp mắt vi đó là cái nhìn đầu tiên khi chúng ta ngắm nhìn mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái này. Ngoài ra, yếu tố sân vườn đều là điểm mà không thể thiếu được trong bản thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp này. Tọa lạc trên một khu đất không qua rộng nhưng kiến trúc sư vẫn tận dụng tối đa không gian đất để tạo nên không gian sân vườn cây cỏ nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 3 tầng đẹp mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN