Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển – ACHI 01305

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển - ACHI 01305

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Nội thất tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng đồng bộ với thiết kế kiến trúc được KTS Achi thực hiện cho cho chủ đầu tư mang đến một không gian sống vô cùng chất lượng. Một công trình biệt thự đẳng cấp không chỉ đảm bảo được giá trị thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được công năng tiện nghi, thông minh, hài hòa giữa kiến trúc và nội thất. Nếu như trong ngôi biệt thự, ngoại thất được xem là bộ mặt của ngôi nhà thì nội thất được đánh giá là linh hồn, là trái tim của ngôi nhà đó. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất cũng quan trọng không kém phần thiết kế kiến trúc để mang đến một ngôi nhà hoàn mỹ, một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đáp ứng được các yêu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

Sau đây, chúng tôi mời quý bạn đọc cùng chúng tôi khám phá không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trong mẫu thiết kế nội thất mang phòng cách tân cổ điển.

Contents

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển

Phòng khách tiện nghi, bố trí hợp lý
Hình ảnh: Phòng khách tiện nghi, bố trí hợp lý

Nếu như thiết kế nội thất là linh hồn của một ngôi nhà thì phòng khách chính là không gian được gia chủ chăm chút và gây ấn tượng nhất. Phòng khách của ngôi biệt thự được KTS thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi. Sở hữu không gian rộng rãi, cùng với sử dụng những vật nội thất đắt tiền, sang trọng, tiện nghi được bố trí vô cùng hợp lý khiến tổng thể không gian nội thất trở nên đẹp và đáng sống hơn.

Thiết kế phòng khách đẹp cuốn hút, hài hòa công năng
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách đẹp cuốn hút, hài hòa công năng

Chiêm ngưỡng không gian nội thất phòng khách, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào chính là bộ bàn ghế sofa trắng cao cấp hoàng gia kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm. Chất liệu bộ ghế sofa độc đáo được nghệ nhân tay nghề cao trau chuốt vô cùng tinh tế mang đến cảm giác tươi mới, sang trọng và đẳng cấp trong không gian nội thất quan trọng của căn phòng. Bộ bàn với mặt đá tự nhiên vân mây tinh xảo không phô trương nhưng lại vô cùng ấn tượng.

Thiết kế phần sảnh thang cuốn hút đến từng chi tiết
Hình ảnh: Thiết kế phần sảnh thang cuốn hút đến từng chi tiết

Khu vực sảnh cầu thang tầng 1 cũng là một nơi gây ấn tượng không kém. Những bức vách thanh nan hoa văn tân cổ điển sơn son thiết vàng vô cùng ấn tượng. Những bức tường vách sắt hoa đồng khiến không gian trở nên thoáng đãng, quyến rũ chứ không hề bị bí bách tù túng và nặng nề, khiến cho khách tới thăm như đắm chìm mãi không thôi.

Không gian nội thất sảnh cầu thang rộng rãi, tiện nghi
Hình ảnh: Không gian nội thất sảnh cầu thang rộng rãi, tiện nghi

Từng không gian trong căn phòng đều được KTS tính toán thiết kế và bố trí vô cùng hợp lý. Từ những chi tiết nhỏ như bức vách, bộ bàn ghế, đèn chùm đến trần nhà thạch cao đều rất tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt từng chi tiết đều rất hài hòa, hợp lý, tiện nghi, khoa học và tận dụng được từng không gian làm cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp, sang trọng.

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp phong cách tân cổ điển

Một góc view không gian bếp và phòng ăn sang trọng, lịch lãm
Hình ảnh: Một góc view không gian bếp và phòng ăn sang trọng, lịch lãm

Thiết kế nội thất phòng bếp cũng là một không gian quan trọng là nơi giữ lửa gia đình đứng ở góc độ phong thủy lại càng quan trọng hơn nữa. Không gian nội thất phòng bếp được KTS thể hiện một cách khá tinh tế và trọn vẹn nhất. Phòng bếp lấy tone màu trắng hoàng gia sang trọng là tone màu chủ đạo nhằm tôn lên vẻ đẹp, không gian quý tộc và đẳng cấp của căn phòng. Toàn bộ tủ, ghệ và bàn trong thiết kế nội thất phòng bếp sử dụng gỗ An Cường cao cấp sơn trắng sứ trang nhã. Kết hợp với đá vân mây cao cấp mang lại sự sạch sẽ, cao cấp và giúp chủ nhân của căn phòng dễ bề vệ sinh hơn.

Thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng tiện nghi và sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng tiện nghi và sang trọng

Nhìn vào không gian phòng bếp cũng cho chúng ta biết tính cách của gia chủ, đặc biệt là chủ nhân của căn bếp. Đó là người phụ nữ vô cùng tinh tế, yêu thích phong cách quý tộc, trang nhã và vô cùng ngăn nắp, ưu sự sạch sẽ và ngăn nắp. Toàn bộ không gian nội thất mang đậm hơi thở tân cổ điển vô cùng trang nhã, cao cấp.

Không gian nội thất phòng ăn sang trọng mà ấm cúng, ngăn nắp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ăn sang trọng mà ấm cúng, ngăn nắp

Từ phòng bếp nối sang phòng ăn vô cùng tiện cho người chủ nhân của căn bếp chuẩn bị và dọn những bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy nhiên, việc tách biệt không gian phòng bếp với phòng ăn giúp các thành viên trong gia đình có được không gian riêng yên tĩnh và giảm thiểu mùi thức ăn.

Thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ

Không gian nội thất phòng ăn khá rộng rãi với thiết kế sang trọng. Điểm nhấn là bộ bàn ghế ăn mang phong cách tân cổ điển hoàng gia vô cùng sang trọng. Bộ bàn ăn với nệm trắng sang trọng, trang nhã kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp. Những đường viền mạ vàng là điểm nhấn hoàn hảo làm nên vẻ đẹp và đẳng cấp cho bộ bàn ăn.

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ đơn giản mà sang trọng, tinh tế
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đơn giản mà sang trọng, tinh tế

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất được KTS thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Thiết kế phòng ngủ vừa vặn để sử dụng, không quá rộng. Thay vào đó, thiết kế chú trọng vào vẻ đẹp thẩm mỹ và tính tiện nghi, sự ấm cúng và thoải mái.

Phòng ngủ giản dị, tinh tế với sự bố trí thông minh, ngăn nắp và tiện nghi
Hình ảnh: Phòng ngủ giản dị, tinh tế với sự bố trí thông minh, ngăn nắp và tiện nghi

Nhìn vào phối cảnh thiết kế phòng ngủ có thể thấy, giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm và quay đầu về phía cửa sổ. Đồ đạc trong căn phòng được thiết kế tối giản nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái. Tone màu chủ yếu của căn phòng là tone màu trắng kết hợp tone màu nâu của gỗ. Sự tương phản về màu sắc mang lại một ấn tượng vô cùng sâu sắc và ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với điểm nhấn là chiếc giường tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ với điểm nhấn là chiếc giường tiện nghi

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ được thể hiện vô cùng trọn vẹn từ đồ nội thất như giừng ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, trang trang trí đến thảm trải sàn và không gian đèn chùm đều được thiết kế và bố trí sang trọng và bề thế. , thảm trải sàn, tủ kệ đựng tivi, tủ đựng quần áo… tất cả đều đem đến cho không gian nội thất, kiến trúc sự sang trọng và bề thế. Màu trắng sứ sang trọng kết hợp cùng với vật liệu gỗ tự nhiên đem đến cho không gian nội thất tân cổ điển vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Vật liệu gỗ tinh tế và hấp dẫn khiến cho không gian nội thất trở nên thú vị và trọn vẹn vô cùng. Vật liệu bằng gỗ được tận dụng tối đa cho không gian kiến trúc của công trình.

Không gian phòng ngủ mới mẻ, độc đáo
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ mới mẻ, độc đáo

Không gian phòng ngủ ấm cúng và ấn tượng có hệ thống đèn chùm pha lê vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Giường ngủ cũng được thiết kế với hai bên đầu là hai khung cửa sổ đối nhau tận dụng được lượng ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển - ACHI 01305
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển – ACHI 01305

Phòng ngủ số 03 vẫn là không gian được thiết kế vừa văn, xinh xắn và ấm cúng. Điểm nhấn vẫn là chiếc giường êm ái thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc giường được thiết kế cách điệu với những đường cong vô cùng quyến rũ, tinh tế và đẹp mắt. Kệ tủ ti vi cũng được thiết kế đơn giản với những đường cong hút mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 03 đẹp, cuốn hút
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ 03 đẹp, cuốn hút

Vẫn là phong cách tân cổ điển sang trọng kết hợp với nét đẹp truyền thống mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mỗi món đồ nội thất đều là tâm huyết của KTS dưới sự yêu cầu của chủ đầu tư. Từng chi tiết, từng món đồ là sự tỉ mỉ, trau chuốt nhằm đảm bảo thiết kế đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ sự thoải mái và êm ái nhất.

Phòng ngủ 02 được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, sang trọng
Hình ảnh: Phòng ngủ 02 được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng nhiều chất liễu gỗ tự nhiên cao cấp được gia chủ sưu tập và thợ sử lý công phu nhằm chống cong vênh mối mọt. Chất liệu gỗ cũng mang lại vẻ đẹp bền vững và đẳng cấp cho gia chủ. Hệ thống đèn chùm, đèn ngủ được bố trí hợp lý để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân của căn phòng.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ được thiết kế đủ ánh sáng để đảm bảo không gian trọn vẹn, mang đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Trần thạch cao và gạch lát sàn cao cấp từ đá Tây Ban Nha mang đên sự hài hòa, trang nhã, thoáng đãng, nhẹ nhàng và rộng rãi cho căn phòng.

Phòng ngủ số 02 được thiết kế tiện nghi
Hình ảnh: Phòng ngủ số 02 được thiết kế tiện nghi

Phòng ngủ chính là không gian quan trọng. Đó là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Một chiếc giường êm ái, một không gian ấm cúng, thoáng đãng và tiện nghi mang đến giấc ngủ sâu và chất lượng.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng đọc sách đẹp phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất ấn tượng với điểm nhấn là đồ nội thất gỗ kết hợp với nội thất tân cổ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất ấn tượng với điểm nhấn là đồ nội thất gỗ kết hợp với nội thất tân cổ

Phòng đọc sách được bố trí ở tầng 2 ngay không gian phòng ngủ vô cùng hợp lý. Bởi phòng đọc sách cần không gian yên tĩnh, thoải mái và đầy đủ ánh sáng. Việc bố trí ở tầng 2 kết nối cùng không gian phòng ngủ giúp cho các thành viên trong gia đình có thể tận dụng khoảng thời gian yên tĩnh để đọc sách, làm việc và tiện di chuyển về phòng ngủ khi mệt mỏi.

Hệ phào chỉ thạch cao kết hợp với đồ nội thất gỗ giúp không gian phòng thoáng đãng
Hình ảnh: Hệ phào chỉ thạch cao kết hợp với đồ nội thất gỗ giúp không gian phòng thoáng đãng

Nổi bật giữa không gian phòng đọc sách là chiếc ghế sofa dài trắng hoàng gia cao cấp kết hợp cùng chất liệu gỗ và viền sơn mạ vàng vô cùng tinh tế. Những chiếc bàn nhỏ xinh vừa là bàn trà vừa để sách và những đồ dùng phục vụ gia chủ. Chiếc tủ lớn bằng gỗ sang trọng cùng hệ thống cửa gỗ vô cùng đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng đọc sách nhiều ánh sáng, yên tĩnh, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng đọc sách nhiều ánh sáng, yên tĩnh, tiện nghi

Thiết kế nội thất căn biệt thự tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp không chỉ đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư mà còn mang đến rất nhiều ý tưởng thiết kế cho các gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

Toàn bộ không gian nội thất trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể bố cục không gian nội thất của công trình này. Không gian để rượu, cùng những chi tiết, mọi vật được sử dụng thể hiện được sự sang trọng và khác biệt, đẳng cấp cho công trình kiến trúc này.

Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :