Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình – ACHI 41026

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 41026

Chủ đầu tư: Anh Pháp
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

 

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ con khép kín; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 02 phòng ngủ; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng tum: 01 Phòng thờ; Phòng tập gym; Sân phơi.

 

Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình hiện là mẫu biệt thự lâu đài mới nhất của ACHI. Công trình nằm trên diện tích không quá rộng nhưng hoàn toàn phô diễn được hết các vẻ đẹp vốn có củ nét kiến trúc Pháp. Tổng thể công trình không chỉ thể hiện được nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển, cầu kỳ, tinh tế mà còn thể hiện được địa vị và khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư.

Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, sự sáng tạo cũng như hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, ACHI luôn luôn cố gắng đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư, cũng như nhận được sự hài lòng, đánh giá cao của gia chủ. Công trình 4 tầng dưới đây chính là ví dụ điển hình, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm:

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình – ACHI 41026

Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình - ACHI 41026
Hình ảnh: Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình – ACHI 41026

Để thiết kế nên mẫu nhà 4 tầng kiến trúc tân cổ điển này, kiến trúc sư của ACHI đã về Thái Bình để trao đổi trực tiếp cùng gia chủ về mong muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đầy tiện nghi. Với diện tích mỗi sàn là 100 m2, liến trúc sư của ACHI đã nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Từ các đường nét hoa văn trang trí, phào chỉ đến vật liệu, màu sắc thiết kế đều được lựa chọn, bố trí tỉ mỉ, chi tiết mang đến một công trình hút mắt người nhìn.

Sự kết hợp một cách sáng tạo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên cho công trình sự nhẹ nhàng tinh tế đầy cuốn hút. Với mái chóp vươn cao, công trình như những lâu đài mini thu nhỏ. Mời bạn đọc xem qua các hình ảnh và thông tin dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về kiến trúc và công năng cụ thể của công trình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 tại Thái Bình – ACHI 41026

Tổng thể mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển toát lên vẻ đẹp uy nghiêm cuốn hút của một tòa lâu đài thu nhỏ lộng lẫy, xa hoa. Công trình được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển Pháp mang đặc trưng bởi mái Mansard cùng mái vòm cao vút quyền lực. Đồng thời, các đường nét hoa văn uyển chuyển đầy tinh thể hiện sự đẳng cấp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp 100m2
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp 100m2

Ở không gian mặt tiền gần như đã phô diễn được toàn bộ các nét đặc trưng riêng của kiến trúc tân cổ điển. Các họa tiết trang trí, hoa văn phào chỉ được lựa chọn tinh tế đã mang đến sự uyển chuyển và mềm mại cho công trình. Bên cạnh đó, các cột trụ vuông vươn cao đã thể hiện được sự uy nghi, tráng lệ nguy nga mà chỉ có những công trình tân cổ điển kiểu lâu đài mới thể hiện hết được. Lộng lẫy và cuốn hút nhưng lại không quá nặng nề, cầu kỳ và rườm rà là những gì kiến trúc sư ACHI thể hiện trong mẫu biệt thự đẹp này.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Ngoại thất công trình luôn được tính toán kĩ lưỡng khoa học, cân xứng thể hiện rõ nét đẹp tân cổ điển cũng như mang đến một công trình bền vững, trường tồn với thời gian. Các chi tiết trang trí, số lượng hoa văn được cách tân đơn giảm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người nhìn.

Được đầu tư thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế sắc nét, nổi bật với hệ thống cộ trụ tròn nâng đỡ mái sảnh chắc chắn. Hệ thống trụ cột tròn giúp dáng khỏe mạnh, vững chắc riêng cho không gian sảnh. Bên cạnh đó, từng đường nét nhấn nhá với họa tiết độc đáo, mới lạ ở đầu cột và chân cột là vẻ đẹp mềm mại của tổng thể công trình.

Sảnh phụ ra chòi nghỉ ngơi của ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng
Hình ảnh: Sảnh phụ ra chòi nghỉ ngơi của ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Ngoài ra, gam trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo giúp mẫu nhà 4 tầng nổi bật kiêu kì giữa vô vàn màu sắc thiên nhiên. Đồng thời còn tạo ấn tượng cho các gam màu điểm xuyết khác. Trong đó là gam màu đen của khung cửa sổ sang trọng. Hay gam màu nâu của hệ cửa chính bằng gỗ tự nhiên đẳng cấp. Và cuối cùng là góp phầm tôn lên hệ mái vòm ghi xanh đậm.

Hệ mái mansard kết hợp cùng mái vòm là nét đặc trưng riêng của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Công trình 4 tầng này được thiết kế theo sở thích của của chủ đầu tư mà vẫn giữ được vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy vốn có của phong cách kiến trúc này là nhờ vào sự sáng tạo cùng kinh nghiệm thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư. Hệ mái không chỉ mở rộng không gian sinh hoạt, thể hiện sở thích gia chủ mà còn góp phần giúp ngôi biệt thự thêm bề thế, vững chãi.

Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp 100m2 nhìn từ trên cao

Hơn nữa, hệ thống cửa kính với chất liệu kính cường lực cao cấp, sang trọng và ấn tượng. Với nét đẹp tân cổ điển, thì hệ cửa sổ và lan can cũng được chú trọng thiết kế các gờ phào chỉ tinh tế. Đặc biệt, cùng với hệ cửa hình chữ nhật thì tầng 3 công trình sử dụng hệ cửa vòm kết hợp cùng ban công rộng thoáng. Tất cả đều thể hiện nét đẹp cổ kính cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Thái Bình này.

Đặc biệt, hệ thống cửa sổ, được bố trí phủ dày khắp các mặt mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, sử dụng các ô cửa kính lớn với khung xương gỗ chắc chắn sơn đen vừa giúp tối đa tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Đồng thời còn giúp giao hòa không gian nội ngoại cũng như mang đến một không gian sống thoáng, rộng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN