Thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh – ACHI 81088

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh hiện nay đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đối với những gia chủ sở hữu mảnh đất mặt tiền chính là con gà đẻ trứng vàng. Đặc biệt là những người sở hữu mặt tiền rộng lớn, vị trí đẹp chính càng giá trị hơn rất nhiều. Đất rộng cùng vị trí đắc địa cộng thêm một thiết kế đẹp, hợp lý thì đó chính là chìa khóa mở ra con đường kinh doanh thành công.

Là một đơn vị hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở cũng như các công trình nhà ở kết hợp kinh doanh, nhà hàng khách sạn từ quy mô nhở tới quy mô lớn được chủ đầu tư hết lòng khen ngợi. Đặc biệt, đối với các mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển thì kiến trúc ACHI luôn được xem là đơn vị số 1. Thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh mang mã số ACHI 81088 là một trong số những thiết kế khẳng định tên tuổi và uy tín của công ty. Công trình ra đời chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư với kiến trúc đẹp mắt, cuốn hút, công năng tiện nghi, thông minh, hợp phong thủy. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp cũng như giải pháp kiến trúc của mẫu thiết kế vạn người mê này nhé!

Contents

1. Tìm hiểu thông tin mẫu thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh – ACHI 81088

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Sở hữu mảnh đất rộng lớn ngay mặt tiền đẹp mắt, gia chủ muốn xây dựng một ngôi biệt thự lớn, khang trang vừa để ở vừa làm mặt bằng kinh doanh. Sau khi gặp gỡ KTS, chủ đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào sự sáng tạo, khả năng thẩm mỹ và tư duy kiến trúc của đội ngũ KTS. Được sự tin tưởng của chủ nhà, đội ngũ kiến trúc ACHI đã dành hết tâm huyết để đưa ra phương án thiết kế tối ưu, thẩm mỹ, hài hòa và đáp ứng yêu cầu của gia chủ.

2. Giải pháp kiến trúc mẫu thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh – ACHI 81088

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhà ở kết hợp kinh doanh mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình nổi bật giữa phố phường với khối hình khang trang, đồ sộ. Khoác lên mình vẻ đẹp tân cổ điển, mẫu nhà phố mặt tiền 15m thu hút mọi anh nhìn với những hình khối chắc khỏe, đường nét hoa văn uốn lượn vô cùng mềm mại, uyển chuyển và tinh tế. Những khối hình vuông vắn, ngay ngắn và chỉnh chu được sự mềm mại, uyển chuyển của hệ hoa văn phào chỉ cùng hệ cột trụ tròn thanh mảnh, vương miện. Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố vốn đồ sộ, khang trang lại càng thêm kiêu kỳ, tráng lệ khi sở hữu các hoa văn, phào chỉ không quá rườm rà, rối rắm nhưng đủ cầu kỳ, tinh xảo và đẳng cấp.

Thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh - ACHI 81088
Hình ảnh: Thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh – ACHI 81088

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh sở hữu 2 mặt tiền giữa tuyến phố rộng lớn, tấp nập. Công trình thiết kế với tính đối xứng mang đậm chất tân cổ điển. Trong đó, lấy sảnh chính và các cặp cột trụ làm trung tâm chia hai bên tòa nhà thành các bên đối xứng vô cùng cân đối. Tính đối xứng được thiết kế vô cùng nghiêm ngặt, theo nguyên tắc khắt khe khiến không gian ngoại thất trở nên kỳ vĩ, sang trọng và kiêu sa.

Ngôi biệt thự tân cổ điển sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Màu trắng là tone màu được yêu thích của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng mở ra một không gian sang trọng cả trong thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất. Với mẫu thiết kế nhà phố thì màu trắng còn mang lại cảm giác rộng rãi, khang trang, trang nhã và thoáng đãng lạ thường. Sử dụng tone màu trắng KTS đã thành công trong việc phô diễn và tôn lên nét đẹp kiêu sa, bề thế và sang trọng.

Không gian mặt tiền phối cảnh 3D mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh
Hình ảnh: Không gian mặt tiền phối cảnh 3D mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh

Mặc dù sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn những mẫu thiết kế biệt thự phố vẫn mang trong mình những hạn chế của thiết kế nhà phố. Bởi vậy, mẫu thiết kế biệt thự nhà ở kết hợp kinh doanh được thiết kế với hệ thống cửa chính và cửa sổ lớn và dày đặc. Mặc dù bị gò bó bởi những quy tắc của kiến trúc tân cổ điển những được kết hợp với vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Với việc thiết kế nhiều hệ thống cửa kính mở ra không gian kiến trúc mở cho ngôi nhà cao tầng trở nên thoáng đãng. Hệ thống cửa sổ mang không gian mở được thiết kế đăng đối, cân đối mang lại sự đồ sộ, quy mô lớn và vô cùng đẹp mắt. Hệ thống cửa kính có tác dụng kết nối không gian, mang thiên nhiên vào bên trong không gian nội thất. Cửa kính giúp lấy sáng, lấy gió tiết kiệm nhiên liệu vào không gian nội thất.

Cận cảnh phối cảnh 3D không gian sảnh xa hoa và sang trọng
Hình ảnh: Cận cảnh phối cảnh 3D không gian sảnh xa hoa và sang trọng

Không gian sảnh chính sử dụng tone màu trắng cùng tone màu chủ đạo của ngôi nhà giúp mở rộng không gian và tôn lên sự sang trọng và đồ sộ. Màu trắng trang nhã, sang trọng kết hợp cùng màu đen hoài cổ tận chất cổ điển ở khung cửa và bảng hiệu mang lại hiệu ứng tương phản màu sắc vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Thêm vào đó, hệ thống đèn được lắp đặt dày đặc càng giúp không gian mẫu biệt thự tân cổ điển kết hợp kinh doanh càng thêm lung linh, huyền ảo và rực rỡ.

Không gian sảnh mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh
Hình ảnh: Không gian sảnh mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh

Hệ thống mái Mansard đồ sộ giúp hoàn thiện không gian ngoại thất của mẫu thiết kế. Hệ mái được thiết kế với hình thang úp ngược lên không gian tòa nhà, sau đó được dán ngói lên. Hệ thống mái được bố trí các cửa sổ để lấy sáng lấy gió cho không gian tầng áp mái vốn bí bách, ngột ngạt và nóng bức. Hệ mái Mansard ngoài mang lại giá trị thẩm mỹ còn có tác dụng bảo vệ tòa nhà. Bên cạnh đó, nó còn được tận dụng với công năng như một tầng của tòa nhà. Công năng đó được dùng làm kho, phòng giải trí, đọc sách hay làm phòng gym.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ở biệt thự kết hợp kinh doanh:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    3 comment
    1. Tư vấn cho mình mẫu này nhé

    2. Tôi ở Phú Thọ dự định xây một mẫu tương tự năm 2022, mong nhận được công ty tư vấn

    3. Tôi ở Phú Thọ dự định xây một mẫu tương tự năm 2022, mong nhận được công ty tư vấn

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN