Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ sang trọng – ACHI 01012

Thiết kế nội thất đẹp đồ gỗ tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Thanh
Địa điểm: Đan Phượng - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nội thất đẹp đồ gỗ tân cổ điển
Số tầng: Nội thất
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Phòng bếp ăn; Phòng ngủ ông bà; WC
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ Mater; 02 Phòng ngủ nhỏ; WC Chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 01 Phòng ngủ ; Phòng thờ; Sân chơi; Sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ BẰNG GỖ

Thiết kế nội thất biệt thự với chất liệu gỗ đang là xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đặc biệt, với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển thì vật liệu gỗ không chỉ thể hiện sở thích của gia chủ mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thết của chủ đầu tư. Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các không gian nội thất sử dụng chất liệu gỗ chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển với mã số ACHI 01012 dưới đây.

Từ phòng khách, phòng bếp, cầu thang, phòng ngủ và phòng thờ đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên gõ đỏ cao cấp. Hoặc chủ nhà có thể lựa chọn gỗ hương cho căn phòng của mình. Chất liệu gỗ sẽ được sử dụng phụ thuộc vào sở thích cũng như chi phí đầu tư của chủ nhà. Hãy cùng đi sâu vào từng phòng của ngôi biệt thự này để bạn có thêm được ý tưởng riêng cho không gian sống của gia đình mình nhé!

Contents

1. Phòng khách – Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ

Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ sang trọng - ACHI 01012
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ sang trọng – ACHI 01012

Không gian phòng khách của ngôi biệt thự này gây ấn tượng cho các vị khách ghé thăm nhờ bộ bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Không gian nội thất phòng khách kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng

Các chi tiết cắt gọt, chạm trổ mềm mại, không qua cầu kỳ mà vẫn rất tinh tế thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất phòng khách.

Một góc nhìn của không gian phòng khách đẳng cấp
Hình ảnh: Một góc nhìn của không gian phòng khách đẳng cấp

Bên cạnh bộ bàn ghế thì không gian tường, kệ sách, hệ cửa cũng sử dụng chất liệu gỗ với sắc nâu hài hòa, được chà bóng mang vẻ đẹp hoài cổ, tạo nên giá trị riêng của vật liệu gỗ gõ đỏ này.

Khu vực sảnh mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Khu vực sảnh mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Không lạm dụng quá nhiều gỗ để tạo nên một không gian thông thoáng, hệ thống trần sử dụng vật liệu thạch cao giật cấp. Được trang trí phào nhẹ xung quanh vừa tôn lên được trần nhà vừa làm nổi bật hệ thống đèn kết hợp quạt độc đáo.

Sảnh cầu thang lên tầng của ngôi biệt thự sang trọng
Hình ảnh: Sảnh cầu thang lên tầng của ngôi biệt thự sang trọng

Vật liệu lát sàn sử dụng những tấm đá Marble khổ lớn, với họa tiết hoa văn trang trí khá cầu kỳ, phù hợp với kiến trúc tân cổ điển.

Khu vực dưới cầu thang được tận dung làm kệ để giày tiện nghi
Hình ảnh: Khu vực dưới cầu thang được tận dung làm kệ để giày tiện nghi

Trong suốt không gian nội thất, chất liệu gỗ được sử dụng để vẽ nên các món đồ nội thất đa dạng. Từ cửa ra vào, kệ sách, kệ để giày, cầu thang,… đều sử dụng gỗ với gam màu nâu đặc trưng, mang đến sự hài hòa và đồng nhất trong phong cách kiến trúc.

2. Phòng bếp ăn – Không gian nội thất biệt thự bằng gỗ

Bên cạnh sự sang trọng và đẳng cấp của nội thất phòng khách thì không gian phòng ăn cũng không kém cạnh. Cũng giống như phòng khách thì không gian phòng bếp được thiết kế, bố trí khoa học, hợp lý, tạo nên sự tiên nghi cho những người đảm nhiệm vị trí nội trợ.

Được thiết kế theo nhu cầu của chủ đầu tư nên không gian phòng bếp ăn này cũng thể hiện được phong cách của gia chủ, giúp bữa ăn thêm ngon miệng, hấp dẫn.

Bộ bàn ăn bằng gỗ sang trọng hài hòa cùng không gian nội thất
Hình ảnh: Bộ bàn ăn bằng gỗ sang trọng hài hòa cùng không gian nội thất

Bộ bàn ăn hình chữ nhật được thiết kế đáp ứng được nhu cầu gia chủ với hoa văn trang trí nhẹ nhàng, hài hòa mang đến cảm giác thoải mái cho không gian thưởng thức món ngon của chủ đầu tư.

Ngoài ra, trần phòng bếp sử dụng hệ thống thạch cao kết hợp cùng nền nhà ốp gạch khổ lớn nhằm góp phần tạo nên sự hài hòa trong màu sắc và kiến trúc.

Thiết kế nội thất biệt phòng bếp ngôi biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất biệt phòng bếp ngôi biệt thự tân cổ điển

Toàn bộ tủ bếp trên và dưới cũng sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên đồng màu với phòng khách vừa sang trọng lại vừa chắc chắn và bên vững. Hệ thống cửa khung gỗ với chất liệu kính cũng được thiết kế thoáng rộng, mang đến không gian nhà bếp đầy đủ ánh sáng và tầm nhìn ra sân vườn đẹp.

3. Phòng ngủ – Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ

Như đã nói ở trên, tổng thể công trình ở tất cả các phòng đều sử dụng vật liệu gỗ nên phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Không gian phòng ngủ là nơi giúp gia đình chủ đầu tư thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc nên kiểu dáng kiến trúc luôn được kiến trúc sư thiết kế theo sở thích và phong thủy của gia chủ.

Không gian nội thất phòng ngủ tầng 2 với chất liệu gỗ ấn tượng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tầng 2 với chất liệu gỗ ấn tượng

Phòng ngủ ở tầng 2 vẫn sử dựng lối thiết kế và gam màu như không gian phòng khách và phòng bếp. Điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ này chính là giường ngủ được thiết kế khá cầu kỳ và tinh tế. Với chất liệu gỗ tự nhiên được chạm trổ hoa văn phía đầu giường, và được ốp da trắng nổi bật sang trọng. Phần cuối giường cũng tạo ấn tượng qua các hoa văn trang trí tinh tế. Tất cả mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ.

Một góc view của nội thất phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Một góc view của nội thất phòng ngủ đẹp

Ngoài ra, thảm trải, gối, đệm đều được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc sắc nhẹ nhàng, mềm mại theo sở thích và hài hòa với màu sắc của tổng thể nội thất căn phòng.

Nội thất phòng ngủ tầng 2 với view ra hồ nước mát mẻ
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tầng 2 với view ra hồ nước mát mẻ

Trần nhà cũng sử dụng hệ thống thạch co phân tầng cùng các phào chỉ trang trí nhẹ nhàng. Nhưng sàn nhà của căn phòng ngủ lại được ốp gỗ sang trọng và ấm cúng. Việc ốp gỗ không chỉ mang đến nét đẹp cho căn phòng mà còn tạo nên sự ấm áp cho chủ nhân căn phòng khi đặt chân vào khu vực riêng tư của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi

Thêm vào đó, các món đồ nội thất như kệ để ti vi, tủ quần áo, kệ sách cũng sử dụng vật liệu gỗ sang trọng cùng màu sắc tương tự mang đến một khu vực thư giãn vô cùng thoải mái và ấm áp. Tủ quần áo được thiết kế đơn giản với chiều cao cân đối, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Khu vực làm việc trong phòng ngủ ở tầng 2 ngôi biệt thự
Hình ảnh: Khu vực làm việc trong phòng ngủ ở tầng 2 ngôi biệt thự

Kệ sách được thiết kế cạnh khu vực làm việc bên trong phòng ngủ, mang đến sự tiện nghi. Bộ bàn ghế làm việc được thiết kế gọn gàng, tận dụng không gian cửa sổ nhằm lấy sáng tối đa, giúp tư duy thông thoáng và thoải mái hơn cho gia chủ. Từ đó mang đến sự tập trung cao độ cùng hiệu quả làm việc hoàn hảo.

Lối ra ban công thư gian của phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Lối ra ban công thư gian của phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Ngoài không gian trong phòng, không gian ra ban công cũng được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Các đường phào chỉ trên tường mang đến diện mạo cuốn hút của kiến trúc tân cổ điển. Kết hợp với tranh treo tường cùng hệ thống đèn chiếu sáng đã tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian sống của chủ đầu tư.

4. Phòng thờ – Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ

Với chất liệu gỗ chủ đạo thì không gian phòng thờ cũng được sử dụng hoàn toàn là gỗ tự nhiên cao cấp. Phòng thờ của căn biệt thự này được thiết kế nội thất tinh tế, theo kiểu truyền thống tạo nên được không gian trang trọng, yên tĩnh và linh thiêng. Bên cạnh đó, vị trí đặt và hướng phòng luôn được ưu tiên thiết kế hợp tuổi với mệnh của chủ đầu tư nhằm tạo nên sự may mắn trong cuộc sống cho gia đình gia chủ.

Không gian nội thất phòng thờ với chất liệu gỗ tự nhiên
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng thờ với chất liệu gỗ tự nhiên

Tổng thể không gian phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất này cũng thể hiện sự đẳng cấp khi hầu như cả căn phòng được phủ kín bởi gỗ tự nhiên. Nhằm mang lại sự thống thoáng thì hệ thống tường và trần sử dụng sắc trắng nhằm tôn lên được vẻ quý phái cho nội thất căn phòng.

Một góc view của mẫu thiết kế nội thất phòng thờ
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nội thất phòng thờ

Bộ bàn thờ và bàn hương được thiết kế với kiểu dáng độc đáo. Các chi tiết chạm khắc ti mỉ và chi tiết thể hiện sự tinh tế trong cả thiết kế và thi công. Hệ thống chân bàn được thiết kế chắc chắn, vững chãi với kích thước lớn. Không chỉ chú trọng trong thiết kế hợp phong thủy, sang trọng và linh thiêng, không gian phòng thờ còn được thiết kế vô cùng thông thoáng, mang đến không gian thắp hương không bị bí bách.

Không gian nội thất phòng thờ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng thờ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế

Trên đây là một số không gian nội thất bằng gỗ của ngôi biệt thự tân cổ điển sang trọng. Mỗi một căn phòng luôn là sự hội tụ đầy sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư ACHI nhằm nhận được sự gật đầu đống ý của chủ đầu tư. Nếu muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đúng chất riêng cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất biệt thự:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :