Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 40006

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 40006

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Contents

THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Bên cạnh kiến trúc sang trọng, đẳng cấp thì thiết kế nội thất biệt thự cũng không kém phần nổi bật nhằm mang lại một không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình chủ đầu tư. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đề cao sự cầu kỳ, tỉ mỉ, từng chi tiết đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Nếu thiết kế kiến trúc biệt thự là bộ mặt của căn biệt thự thì việc thiết kế nội thất biệt thự chính là tạo nên linh hồn cho căn biệt thự của bạn. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất tân cổ điển với mã số ACHI 40006. Từng đường nét kiến trúc của ngôi nhà này đều được chú trọng thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất tân cổ điển phù hợp với những không gian vừa và lớn, góp phần tăng thêm sự tầm vóc của công trình. Với nét đẹp trường tồn với thời gian, phong cách thiết kế này đã chinh phục và làm hài lòng những chủ đầu tư khó tính nhất. Đây cũng chính là một trong những phong cách chủ đạo trong thiết kế biệt thự, khách sạn, nhà hàng, công trình công cộng của ACHI.

Mặt bằng nội thất tân cổ với không gian sống đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt bằng nội thất tân cổ với không gian sống đẳng cấp

Những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển được thiết kế bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của ACHI, nhiều công trình đã thi công thực tế và nhận được khen ngợi từ phía khách hàng. Điển hình là công trình với mã số ACHI 40006 không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các khách hàng khác yêu thích phong cách tân cổ. Cùng tìm hiểu không gian nội thất các phòng chức năng của căn biệt thự để có cái nhìn rõ nét hơn về phong cách và tài năng của đội ngũ thiết kế tại ACHI.

1. Phòng khách

Không gian nội thất sảnh tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian nội thất sảnh tân cổ điển đẹp

Đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã lựa chọn tông màu trắng sang trọng làm chủ đạo, giúp làm nổi bật hơn các họa tiết trang trí tinh tế, ti mỉ với sắc vàng hoàng gia. Từ sảnh vào, từng chi tiết đều được thiết kế đồng bộ từ tường, trần, sàn, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Nội thất tân cổ điển đẹp cho khu vực thông tầng
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển đẹp cho khu vực thông tầng

Không gian sang trọng, quyền quý thể hiện được đẳng cấp của gia chủ qua từng đường nét kiến trúc. Bên cạnh không gian sảnh rộng lớn còn được chiếu sáng bởi hệ thống đèn chùm cao cấp, tinh tế tạo nên ánh sáng lộng lẫy, tôn lên nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

Một góc view nội thất độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view nội thất độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển

Bên cạnh sự kết hợp giữa gam màu trắng và vàng, nội thất của ngôi nhà này còn gây ấn tượng bởi sắc nâu của hệ thống gỗ quý cao cấp, chất lượng. Hệ thống cầu thang, cửa đều sử dụng vật liệu gỗ với gam màu nâu nổi bật trên sắc trắng, mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.

Khu vực cầu thang sang trọng và lộng lẫy cho biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Khu vực cầu thang sang trọng và lộng lẫy cho biệt thự tân cổ

Không cầu kỳ, rườm rà, thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống của ngôi nhà. Là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, nội thất ngôi nhà vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Điều đó thể hiện từ những hoa văn phào chỉ, cách bố trí phòng, trang trí cầu thang,… mang đến nét hoàn mỹ trong phong cách tân cổ mà ngôi nhà theo đuổi.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng khách lớn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng khách lớn

Đặc biệt, với diện tích biệt thự lớn, phòng khách rộng rãi, phù hợp với những buổi gặp mặt đông người và là nơi đón chào những vị khách quý. Phòng khách được lát bằng đá marble sáng bóng, nổi bật lên sự sang trọng, khác biệt so với lát nền gạch. Không gian phòng khách được nhấn nhá bởi các chi tiết phào chỉ, hoa sắt nghệ thuật màu vàng kim tạo điểm nhấn khó phai. Đồ nội thất gỗ được lựa chọn vì tính bền vững vói thời gian, đồng thời cũng làm cân bằng không gian bằng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn.

2. Phòng bếp ăn

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp - ACHI 40006
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 40006

Bên cạnh phòng khách thì không gian sinh hoạt chung của cả gia đình được thiết kế mở với bộ sofa màu vàng sang trọng. Bộ sofa được chạm khắc tinh tế thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ, đẳng cấp của ngôi nhà.Bên cạnh đó, bộ sofa và bàn trà còn góp phần tăng lên vẻ đẹp của không gian nội thất hoàng gia.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho không gian giải trí tại phòng ăn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho không gian giải trí tại phòng ăn

Thiết kế nội thất tân cổ điển nổi bật với những chi tiết đường cong mềm mại, những chi tiết được làm thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Hệ thống chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, là điểm nhấn sang trọng nâng tầm nội thất. Mảng tường bao mang đậm dấn ấn của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Không gian sinh hoạt chung được đặt cạnh khu vực bàn ăn tạo cảm giác tiện nghi, đầm ấp và thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.

Không gian ăn uống ấm áp và sang trọng
Hình ảnh: Không gian ăn uống ấm áp và sang trọng

Trong thiết kế nội thất của ngôi biệt thự này, phòng khách, bếp nấu và phòng ăn được đặt chung trong một không gian vô cùng tiện lợi. Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển chạm khắc tinh tế sang trọng được đặt làm trung tâm căn phòng với tông màu nâu hài hòa với tủ bếp, bộ ghế phòng khách và câu thang. Toàn bộ nội thất trong phòng bếp từ bàn ăn, tủ đựng đồ hay các kệ bàn đều được trang trí hài hòa cùng tông màu với phòng khách, vừa đẹp mắt mà vẫn vô cùng tiện nghi.

Nội thất khu vực bàn ăn của biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất khu vực bàn ăn của biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng ăn được liên thông với khu bếp, đảm bảo sự tiện lợi. Ngoài ra, nối giữa khu vực phòng khách và khu bếp, phòng ăn là khu vực sảnh rộng, thoáng

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho khu vực bếp ăn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho khu vực bếp ăn

Không gian bếp ăn với sắc màu nâu chủ đạo của các đồ nội thất. Bàn bếp, tủ bếp đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, chất lượng, được bố trí một cách khoa học tạo sự tiện nghi, mang đến cuộc sống thoải mái cho gia đình gia chủ.

Không gian bếp ăn phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian bếp ăn phong cách tân cổ điển

Các đường nét trang trí của không gian phòng bếp cũng được chú trọng nhằm tạo sự đồng nhất trong kiến trúc, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể ngôi biệt thự.

3. Quầy rượu

Nội thất quầy rượu sang trọng và tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất quầy rượu sang trọng và tiện nghi

Hiện nay việc sử dụng quầy bar cho gian bếp của căn nhà luôn được gia chủ chú trọng. Nó không chỉ để tạo không gian ấn tượng, lịch sự, đẳng cấp mà còn là nơi cả nhà quây quần bên nhau mỗi bữa ăn hay được sử dụng để tiếp khách. Vị trí được cho là thích hợp nhất dành cho quầy bar chính là cạnh khu bếp nhằm tạo sự chặt chẽ về bố cục không gian trong nhà và thuận tiện cho việc chuẩn bị các đồ ăn, thức uống cũng như dọn, rửa chúng sau khi sử dụng. Quầy bar hay quầy rượu của ngôi biệt thự này cũng được bố trí ở khu bếp nhắm mang đến sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt của gia chủ.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho quầy rượu
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho quầy rượu

Phong cách tân cổ điển với thiết kế tinh tế mang lại sự thoáng đãng cho không gian quầy rượu. Quầy bar theo phong cách tân cổ điển khiến cho người ta cảm nhận về một thứ gì đó vừa xa lạ nhưng cũng rất thân quen. Nó được trang trí bằng các đường nét nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Được sử dụng chất liệu bàn ghế gỗ tân cổ điển làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho gian bếp.

4. Phòng ngủ

Nội thất tân cổ điển đẹp cho không gian phòng ngủ
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển đẹp cho không gian phòng ngủ

Nếu như phòng khách là nơi ngoại giao, thì phòng ngủ chính là không gian riêng tư của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư rất chú trọng trong thiết kế để mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ trong chính không gian của mình. Giường ngủ tân cổ điển với đường cong mềm mại, được chạm khắc, dát vàng khiến cho căn phòng ngủ thêm lộng lẫy, và đẳng cấp.

Nội thất phòng ngủ ấm áp và sang trọng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ ấm áp và sang trọng

Biệt thự được thiết kế với 05 phòng ngủ, là khoảng không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Màu sắc, họa tiết trang trí được chọn lọc, cân đối tạo nên một tổng thể thống nhất với phần nội thất chung của biệt thự mà vẫn mang dấu ấn cá nhân riêng biệt. Thiết kế phòng ngủ không quá cầu kỳ với những mảng chi tiết đắp nổi. Đường nét trang trí được tiết giảm, tạo vẻ thanh lịch, trang nhã.

Không gian nội thất phòng thay đồ sang trọng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng thay đồ sang trọng

Trong mỗi phòng ngủ thường thiết kế khu vực thay đồ riêng với giường ngủ, được ngăn cách bởi bức vách ngăn nhẹ. Phòng thay đồ phải đảm bảo trước hết là sự tiện nghi, đầy đủ nội thất cần thiết, các đồ nội thất như tủ quần áo, kệ giày dép, ghế ngồi thay đồ…phải đảm bảo sự sắp xếp hợp lí và khoa học. Mẫu thiết kế phòng thay đồ của phòng ngủ cũng mang phong cách tân cổ điển với những kiểu dáng nội thất cong mềm mại đặc trưng, hoa văn tối giản nhưng rất tinh tế và các gam màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.

5. Khu vực vệ sinh

Nội thất khu vực vệ sinh sang trọng và tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất khu vực vệ sinh sang trọng và tiện nghi

Ngoài không gian sinh hoạt thì không gian phòng tắm cũng được trang trí theo phong cách tân cổ điển với màu sắc trang nhã và những chi tiết độc đáo sẽ khiến không gian trở nên cuốn hút theo phong cách riêng của bạn. Không gian phòng tắm là nơi lý tưởng để gia chủ có thể tận hưởng tối đa sự thư giãn nếu như được thiết kế theo ý thích của chủ đầu tư và sắp xếp gọn gàng. Nội thất phòng tắm với gam màu sáng kem nhẹ nhàng đặc trưng cùng những nét mềm mại quyến rũ từ cách sử dụng đồ nội thất đến cách bài trí quý phái của phòng tắm phong cách cổ điển luôn đem lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

Không gian nội thất khu vực vệ sinh
Hình ảnh: Không gian nội thất khu vực vệ sinh

Với mặt bằng rộng, gia chủ có thể đầu tư những vật dụng xa hoa và tối tân phục vụ cho nhu cầu của gia đình khiến cho không gian thêm thuận lợi để tạo ra nhưng khoảnh khắc thư giãn tuyệt với. Nội thất cửa gỗ kết hợp với bồn rửa với những nét chạm khắc tinh tế trên nền đá sáng bóng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của không gian phòng tắm cổ điển.

Khu vực vệ sinh sang trọng với kiến trúc tân cổ
Hình ảnh: Khu vực vệ sinh sang trọng với kiến trúc tân cổ

Giảm bớt những chi tiết cầu kì hoa lá nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng là những gì mà thiết kế tân cổ điển mang lại. Vì không gian phòng tắm được biết là nơi có độ ẩm cao vì thế thiết kế phòng tắm cần phải có độ mở cần thiết để cho khu vực sinh hoạt luôn được khô thoáng và sạch sẽ. Chính vì thế, phòng tắm tân cổ điển được cải thiện và hài hào giữa cái cũ và cái mới. Thiết kế phòng tắm với vách tắm kính là giải pháp tuyệt với để giúp không gian lúc nào cũng khô thoáng. Đồng thời, giúp phòng tắm được thoáng hơn bởi khả năng bắt sáng tuyệt vời từ kính. Hơn nữa, giúp gia chủ có thể tắm thoải mái hơn và ấm áp vào mùa đông.

6. Phòng thờ

Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển

Với mỗi gia chủ lứa tuổi khác nhau sẽ có cách bố trí sắp xếp hướng bàn thờ cũng như sử dụng những món đồ nội thất khác nhau, ở ngôi biệt thự này, phòng thờ cũng được chú trọng thiết kế theo nhu cầu của chủ đầu tư. Trong phong thủy phòng thờ sẽ được bố trí xây dựng nơi cao nhất của căn nhà và được đặt trong một căn phòng riêng biệt, kín đáo. Nội thất thường được sử dụng trong phòng thờ hiện đại hoàn toàn là gỗ quý hiếm được điêu khắc trạm trổ tinh xảo đặc trưng của không gian nơi đây, màu sắc được chọn là những gam màu trung tính thể được sự tôn nghiêm mà không kém phần sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp phong cách tân cổ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp phong cách tân cổ

Phòng thờ được thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Các chi tiết trang trí đậm chất cổ điển được giản lược, đảm bảo một tổng thể hài hòa cho không gian. Về màu sắc, không gian thờ cúng còn thể hiện được sự tôn nghiêm với những màu thâm trầm làm chủ đạo như nâu, vàng kem, màu gỗ nghiêng về sự đồng bộ và thuần nhất để tạo sự tĩnh lặng. Mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp này không chỉ mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo mà còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :