Công ty thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 01028

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Contents

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất biệt thự, lâu đài, nhà ở là vấn đề đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Vì vậy, việc lựa chọn công ty thiết kế nội thất đẹp, đa dạng phong cách và đáp ứng nhu cầu là yếu tố ưu tiên hàng đầu đối với mỗi gia chủ. Mỗi một đơn vị thiết kế và thi công nội thất luôn có những phong cách, những đặc điểm và thế mạnh riêng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu nội thất tân cổ điển được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ACHI với mã số ACHI 01028.

Công ty thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp - ACHI 01028
Hình ảnh: Công ty thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 01028

Mỗi một nét đẹp của không gian trong từng căn phòng không chỉ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thể hiện tài năng, sức sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng căn phòng qua các phối cảnh 3D dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về phong cách thiết kế của ACHI nhé!

1. Công ty thiết kế nội thất biệt thự tân cổ sang trọng cho phòng khách

Nội thất phòng khách lộng lẫy và xa hoa với hệ thống đèn ấn tượng
Hình ảnh: Nội thất phòng khách lộng lẫy và xa hoa với hệ thống đèn ấn tượng

Với phong cách tân cổ điển, phòng khách của ngôi biệt thự được thiết kế ấn tượng với bộ hệ thống hoa văn trang trí, phào chỉ và màu sắc mang đậm nét sang trọng và cổ kính. Ấn tượng và nổi bật nhất chính là bộ bàn ghế phòng khách với gam màu nâu đẳng cấp và xa hoa.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp xa hoa
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp xa hoa

Bộ bàn ghế gây ấn tượng cho các vị khách từ các đường nét, hoa văn trang trí mỉ mỉ, tinh tế đến chất liệu da cao cấp. Gam màu nâu sang trọng hòa quyện cùng sắc màu tự nhiên của gỗ quý, tôn lên diện mạo quyền quý và xa hoa của tổng thể không gian nội thất phòng khách.

Không gian nội thất phòng khách đẹp đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách đẹp đẳng cấp

Toàn bộ đồ nội thất phòng khách đa số sử dụng chất liệu gỗ giúp nâng cao giá trị căn phòng cũng như đảm bảo độ bền dài lâu trong quá trình dùng. Từ hệ thống cửa, bàn ghế, tủ, kệ để tivi đều sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo. Bên cạnh đó tường còn được trang trí bởi các đường nét hoa văn sơn vàng sang trọng và lộng lẫy.

Trần thạch cao của không gian phòng khách được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết
Hình ảnh: Trần thạch cao của không gian phòng khách được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết

Ngoài ra, phòng khách còn được thiết kế với hệ thống đèn trần và tường trang trí lung linh, sang trọng. Nổi bật trên nền trắng chủ đạo là gam màu vàng của các hoa văn trang trí. Trong đó, trần thạch cao trang trí dát vàng kết hợp cùng đèn chùm ánh sáng vàng giúp không gian sinh hoạt thêm ấm áp và ấn tượng.

Một góc nhìn khác vào phòng khách của ngôi biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Một góc nhìn khác vào phòng khách của ngôi biệt thự tân cổ

Hệ thống trần được thiết kế hình tròn giật cấp với những khung phào chỉ mạ vàng vô cùng ấn tượng. Nền nhà sử dụng đá Marble khổ lớn với họa tiết trang trí cầu kỳ và độc đáo làm điểm nhấn giúp cho sàn nhà sinh động hơn.

Hệ thống hoa văn cùng kính hoa đồng được kết hợp tinh tế mang đến không gian nội thất đầy ấn tượng
Hình ảnh: Hệ thống hoa văn cùng kính hoa đồng được kết hợp tinh tế mang đến không gian nội thất đầy ấn tượng

Nội thất phòng khách đẹp này còn tạo ấn tượng qua các gam màu độc đáo như màu xanh và vàng của hệ thống kính hoa đông, mang đến cho gia chủ cảm giác gần gũi, ấm cúng, sang trọng.

2. Công ty xây dựng nội thất đẳng cấp cho không gian phòng bếp ăn

Nội thất phòng bếp ăn sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn sang trọng và độc đáo

Với phong cách tân cổ điển, kiến trúc nội thất gỗ tiếp tục được sử dụng trong không gian phòng bếp của ngôi nhà. Không chỉ mang đến không gian tụ họp gia đình ấm áp mà còn góp phần đảm bảo sự đồng bộ về phong cách kiến trúc về không gian sống của chủ đầu tư.

Nét sang trọng và độc đáo trong kiến trúc của công ty thiết kế nội thất tân cổ
Hình ảnh: Nét sang trọng và độc đáo trong kiến trúc của công ty thiết kế nội thất tân cổ

Trong đó, các món đồ nội thất như tủ rượu, tủ bếp và kệ bếp được sắp xếp, bài trí đầy đủ tiện nghi, tạo nên sự thoải mái cho những ai đảm nhiệm công việc nội trợ. Đặc biệt, bộ ghế khung gỗ được bọc da màu nâu được đặt đối xứng qua chiếc bàn gỗ tạo sự liên kết thân mật giữa các thành viên trong gia đình.

Một góc view của nội thất phòng bếp ăn mẫu biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Một góc view của nội thất phòng bếp ăn mẫu biệt thự tân cổ

Ngoài ra, việc bố trí đồ nội thất trong không gian sống này còn thể hiện sự ngăn nắp và tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hệ thống đèn và cửa sổ kính được thiết kế đảm bảo đầy đủ nguồn sáng đầy đủ cho gia chủ. Không gian phòng bếp không quá lớn nhưng được bài trí hợp lý giúp gia chủ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng và sinh hoạt.

3. Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín cho không gian phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng của căn biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng của căn biệt thự tân cổ

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, các căn phòng ngủ của ngôi biệt thự không chỉ có sự đồng nhất về kiến trúc mà còn thể hiện được cá tính và sở thích riêng của chủ nhân từng căn phòng. Căn phòng ngủ cho vợ chồng ở tầng 2 được thiết kế vô cùng rộng thoáng với chiếc giường kingsize tạo sự thoải mái nhất cho gia chủ trong quá trình thư gian nghỉ ngơi.

Không gian nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng và ấm cúng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng và ấm cúng

Ngoài các gam màu đặc trưng như vàng, nâu và trắng, căn phòng ngủ này còn nổi bật ở sắc màu trắng sữa nhẹ nhàng. Vừa là điểm nhấn nổi bật cho các món đồ nội thất, vừa góp phần mang đến cảm giác nhẹ nhàng và khoan khoái cho gia chủ khi bước vào căn phòng. Các món đồ nội thất cũng được thiết kế, bố trí đầy đủ đúng với nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư.

Không gian phòng ngủ cho con trai trong ngôi biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ cho con trai trong ngôi biệt thự tân cổ

Căn phòng ngủ thứ 2 này được thiết kế dành riêng cho con trai gia chủ. Không gian nội thất căn phòng nổi bật bởi sự kết hợp trần thạch cao với hệ đèn trùm, đèn led tạo nên trẻ trung và hiện đại và cũng rất sang trọng lung linh.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai với màu xanh độc đáo
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai với màu xanh độc đáo

Chiếc giường lớn được đặt giữa căn phòng với gam màu xanh đúng sở thích chủ nhân căn phòng và nệm màu vàng sang trọng. Các món đồ nội thất được sử dụng sắc màu trắng trang trí hoa văn vàng vừa đậm chất tân cổ điển vừa thể hiện sự trẻ trung hiện đại đúng với tuổi của chủ nhân căn phòng.

Nội thất phòng ngủ cho con trai sang trọng và tinh tế
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ cho con trai sang trọng và tinh tế

Trắng là gam màu chủ đạo trong căn phòng ngủ cho con trai này. Sắc màu trắng không chỉ sang trọng, trang nhã mà còn làm nổi bật lên gam màu xanh điểm nhấn cũng như màu nâu ấm áp của căn phòng. Sắc màu xanh được sử dụng ở các món đồ nội thất cơn bản như giường, ghế, đèn chùm tạo nên sự độc đáo trong kết hợp màu sắc.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái trong căn biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái trong căn biệt thự tân cổ

Bên cạnh 2 phòng ngủ tân cổ phía trên thì căn phòng ngủ này gây ấn tượng bởi sắc màu hồng lãng mạn và thơ mộng. Với sắc hồng, căn phòng này rất thích hợp cho các cô gái trẻ. Từ giường, tường đến các món đồ nội thất đều sử dụng sắc hồng với các cấp độ khác nhau mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Không gian phòng ngủ cho con gái với gam màu hồng thơ mộng
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ cho con gái với gam màu hồng thơ mộng

Bàn học, kệ để đò, tủ quần áo,…đều được thiết kế lấy chất liệu gỗ màu trắng tạo không khí ấm áp, sang trọng tôn lên sắc hồng đầy lãng mạn. Trần nhà sử dụng gỗ lát sàn cùng hệ đèn led sáng mang đến một không gian sống thư giãn thoải mái, ấm áp nhất.

Một góc view của căn phòng ngủ cho con gái trong ngôi biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của căn phòng ngủ cho con gái trong ngôi biệt thự tân cổ điển

Các căn phòng ngủ tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia chủ muốn sống trong một không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại. Các công ty thiết kế nội thất luôn đảm bảo việc lựa chọn nguyên vật liệu, đồ trang trí cho và cách sắp xếp bày trí nội thất phòng ngủ luôn đáp ứng sự hài hòa về thẩm mỹ, công nắng sử dụng cũng như phong thủy.

4. Công ty nội thất chuyên thiết kế và thi công phòng thờ tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ trang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ trang trọng

Cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, phòng thờ của ngôi biệt thự được đặt tại tầng 4 đã tạo nên không gian thờ cúng tổ tiên thiêng liên, trang trọng va phù hợp phong thủy của chủ đầu tư.

Không gian phòng thờ được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ
Hình ảnh: Không gian phòng thờ được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ

Trong đó, chất liệu gỗ được sử dụng đa số trong căn phòng thờ này. Từ bàn thờ, tủ thờ, cửa đến sàn nhà và đèn đều sử dụng vật liệu gỗ cao cấp và sang trọng. Hơn nữa, gam màu nâu với các họa tiết trang trí màu vàng kim còn vô cùng nổi bật trên nền trắng, giúp không gian thêm sang trọng và trang nhã.

Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển sang trọng, thanh nhã và thoáng rộng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển sang trọng, thanh nhã và thoáng rộng

Với vị trí tại tầng 4, không gian phòng thờ khá rộng rãi và thoáng với hệ cửa lớn. Ngoài các món đồ nội thất cần thiết cho một không gian thờ cúng thì nội thất căn phòng còn được bố trí cây cảnh tạo nên sự thư thái và tự nhiên cho căn phòng.

Một góc view mở rộng của không gian phòng thờ ngôi biệt thự
Hình ảnh: Một góc view mở rộng của không gian phòng thờ ngôi biệt thự

Trên đây là một số hình ảnh nội thất của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Để sở hữu một không gian sống đẹp, sang trọng và ấn tượng thì việc tìm đến một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình. Nếu muốn sở hữu một không gian nghỉ ngơi đẹp, đúng sở thích và gu thẩm mỹ của mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn thiết kế nội thất đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế của công ty thiết kế nội thất bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :