Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp mẫu biệt thự Pháp sang trọng và đẳng cấp – Mã số: ACHI 01130

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp mang vẻ sang trọng, tinh tế mà không quá ư cầu kỳ, rườm rà và rối rắm. Vẻ đẹp của các đồ nội thất cũng như đường nét, hoa văn trang trí tân cổ điển là sự giao thoa giữa tinh hoa của kiến trúc cổ điển mang vẻ đẹp xa hoa, kiêu kỳ và đường nét tự do, phóng khoáng, tươi mới và tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển ghi dấu ấn trong lòng người xem bởi những đường cong mềm mại, tinh tế và tỉ mỉ. Chính vì thế mà phong cách thiết kế này từ khi du nhập vào nước ta lại càng được yêu thích, ưu chuộng đặc biệt là các gia chủ có điều kiện. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI xin giới thiệu tới quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng phương án thiết kế cùng phối cảnh 3D nội thất mẫu biệt thự tân cổ điển vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và tiện nghi sau đây:

Contents

1. Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 01130

Mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nội thất đẹp - ACHI 01130
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nội thất đẹp – ACHI 01130

Mặt bằng công năng tổng thể của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển bao gồm: 01 phòng khách, 01 phòng bếp + ăn, 01 phòng thờ, 04 phòng ngủ khép kín, WC chung. Toàn bộ không gian nội thất được thiết kế với tỉ lệ vàng ngăn chia các phòng, các không gian và đồ nội thất. Chính vì vậy, nó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nghệ thuật xuyên suốt các không gian nội thất trong căn biệt thự tân cổ

2. Thiết kế nội thất phòng khách kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 01130

Phối cảnh 3D phòng khách tân cổ điển bằng gỗ gõ đỏ đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D phòng khách tân cổ điển bằng gỗ gõ đỏ đẹp

Không gian phòng khách mẫu của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển có diện tích lớn. Không gian phòng khách được được đặt ngay vị trí đầu tiên khi bước vào ngôi nhà. Nó được xem là trái tim của ngôi nhà nên rất được các gia chủ đầu tư và trau chuốt.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất này nhấn mạnh vào các mảng tường, trần nhà để tạo nên điển nhấn với các hoa văn phào chỉ sang trọng, mềm mại, thu hút và ấn tượng. Mang những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển nên thiết kế những mảng tường trang trí cũng được phân ô đối xứng cùng những điểm gờ chỉ chạy xuyên suốt đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, thanh thoát
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, thanh thoát

Điểm nhấn trong không gian nội thất phòng khách chính là bộ sofa đồ sộ bằng gỗ hương đá đắt giá. Bộ ghế sofa đắt đỏ được làm chắc chắn, đồ sộ với các đường cong nghệ thuậ và chạm trỗ điêu khắc tinh xảo. Bên cạnh đó, nó cũng được bọc da thật và nêm sơn màu nâu đỏ đồng bộ với không gian nội thất. Bước vào trong nhà, đập vào mắt và bộ bàn ghế lớn, sang trọng, nổi bật cho thế độ chịu chi và chịu chơi của gia chủ.

Không gian phòng khách sang trọng với bộ sofa làm điểm nhấn
Hình ảnh: Không gian phòng khách sang trọng với bộ sofa làm điểm nhấn

Phòng khách theo phong cách tân cổ điển ngày nay rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp vượt thời gian và chất liệu cao cấp của nó. Tuy nhiên cách thiết kế cho mỗi không gian diện tích lại được sử dụng kiểu tân cổ điển khác nhau. Trong đó phong cách tân cổ điển kiểu đơn giản sẽ phù hợp cho phòng khách trở nên thanh lịch và rộng rãi hơn.

Mầu nâu đỏ của đồ nội thất gỗ gõ đỏ làm điểm nhấn cho không gian thiết kế phòng khách
Hình ảnh: Mầu nâu đỏ của đồ nội thất gỗ gõ đỏ làm điểm nhấn cho không gian thiết kế phòng khách

Phong cách tân cổ điển với bề dày hình thành và nét đẹp trường tồn theo thời kì đã không còn quá xa lạ sở hữu những gia chủ say mê nét đẹp sang trọngđẳng cấpđặc thù là giới thượng lưu. Phòng khách theo phòng cách tân cổ điển không quá xa hoa, lộng lẫy như kiến trúc cổ điểnthiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển này sở hữu phần hiện đại, bớt cầu kỳ hơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Và để phòng ngủ tân cổ điển lột tả được hết chất riêng của mình, kts ưu tiên chọn các gam màu sáng trang nhã như trắng, màu nâu,… kết hợp thêm những loại đèn chùm pha lê cũng là cách để nâng tầm vẻ đẹp phòng ngủ.

2. Thiết kế nội thất phòng thờ kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 01130

Không gian sảnh phòng khách mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian sảnh phòng khách mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Phòng thờ là không gian thờ cúng linh thiêng của mỗi ngôi nhà. Khi xây dựng, hầu hết chủ đầu tư nào cũng rất quan tâm đến phòng thờ, cũng như vị trí đặt đồ nội thất của không gian phòng thờ. Phòng thờ chiếm khá nhiều tâm huyết của kts và gia chủ trong thiết kế nhà biệt thự 1 tầng sang trọng này. Không gian thờ đẳng cấp với hệ thống đồ nội thất sang trọng. Bàn thờ gia tiên bề thế để không gian nơi đây trở nên linh thiêng và ấm áp hơn. Đặc biệt, vách ốp tường trang trí kiểu cổ điển với hoa văn truyền thống khiến cho phòng thờ càng thể hiện rõ được vẻ đẹp như vốn có.

Phối cảnh 3D nội thất thiết kế phòng thờ sang trọng, trang nghiêm
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất thiết kế phòng thờ sang trọng, trang nghiêm

Trên phòng thờ được treo các bức trang trúc chỉ thiêng liêng, hai bên được treo tranh phật và lời răn dạy của phật là những bức hoành phi câu đối thể hiện nét văn hóa độc đáo của người Việt. Tác dụng chủ yếu của bức hoành phi không chỉ để trang trí mà còn là những quan niệm truyền thống tồn tại trong mỗi tiềm thức của người Việt.

3. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 01130

Thiết kế nội thất phòng bếp rộng rãi, sạch sẽ mà ấm áp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp rộng rãi, sạch sẽ mà ấm áp

Sau thiết kế nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp sẽ là nơi được chú ý đến tiếp theo trong ngôi nhà. Để tạo được sự liền mạch, kết nối giữa không gian phòng khách và không gian phòng bếp, gia chủ cần tập trung đầu tư vào chất liệu và nội thất. Bình thường, nội thất cho phòng bếp, phòng ăn sẽ là hoa cương, gỗ, … để mang được vẻ hài hòa, sang trọng và ấm cúng nhất và cũng đảm bảo đúng vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Góc view chính diện không gian phòng bếp đẹp tân cổ điển đẳng cấp
Hình ảnh: Góc view chính diện không gian phòng bếp đẹp tân cổ điển đẳng cấp

Trong thiết kế nội thất phòng bếp phòng cách tân cổ điển thì bộ bàn ăn chính là điểm nhấn cùng với thiết kế sắp xếp vị trí giúp không gian bếp ăn trở nên ấn tượng hơn. Bộ bàn ăn cũng là nơi để bạn bè và các thành viên trong gia đình chia sẻ, tâm sự về những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống thông thường trong mỗi bữa ăn. Ngoài những món ăn dinh dưỡng, ngon mồm, ngon mắt mà người nội trợ trong gia đình dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cùng không gian với hệ thống đèn chùng, quạt trần, kệ tủ, tủ bếp cũng quan yếu không kém.

Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế được chạm khắc tinh tế, cá tính được bọc nỉ cao cấp mang gam màu kem và nâu sẫm tạo nên cảm giác hoàng gia đẳng cấp cho chủ nhà. Bộ bàn ăn mang đến cho chủ nhà cảm giác thoải mái khi dùng, ngồi ở đây để thưởng thức những bữa ăn ngon cộng các thành viên yêu quý trong gia đình, bữa ăn của gia đình cũng trở nên ngon miệng, thoải mái hơn khi ngồi ăn trên bộ bàn ăn đẳng cấp này. Vách ngăn chia không gian giữa bếp và phòng khách được cắt hoa văn tinh tế, ko gian phòng khách, phòng ăn được ngăn chia rất công nghệ, mang lại cảm giác rộng mở nói chung cho không gian ngôi nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp này.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 01130

Góc view trực diện mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, trang nhã
Hình ảnh: Góc view trực diện mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, trang nhã

Không gian phòng ngủ là khu vực nghỉ ngơi của gia chủ và các thành viên trong gia đình nên cần được sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích từng thành viên chủ nhân của mỗi phòng ngủ trong gia đình. Trong mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, phòng ngủ được thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhan. Tuỳ vào từng phòng ngủ khác nhau sẽ sở hữu cách thức bố trí nội thất và chọn lựa màu sơn khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ thu hút mọi ánh nhìn
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ thu hút mọi ánh nhìn

Các diện tường của mẫu thiết kế phòng khách mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển với tỉ lệ vàng ngăn chia các ô, mảng cùng họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, những đường cong mềm mại mang đến vẻ đẹp hài hòa. Những đồ trang trí, những hệ đèn, tranh treo được tối giản kết nối với nhau về chất liệu, màu sắc và cách bày trí để vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự hài hòa, thanh thoát.

Nội thất phòng ngủ Master mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Hệ thống họa tiết, hoa văn được chú trọng đa dạng trong kiểu dáng thiết kế nội thất tân cổ điển phòng ngủ Master bởi nó là yếu tố tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát và mềm mại cho ngôi nhà. Tùy vào mục đích bạn trang trí mà các hoa văn, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, chu đáo trong từng đường nét khác nhau.

Thiết kế phòng ngủ Master sang trọng, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ Master sang trọng, tiện nghi

Phòng ngủ là khu vực nghỉ ngơi của gia chủ và những thành viên trong gia đình. do vậy cần bố trí nội thất để mang giấc ngủ sâu, thư giãn, thích hợp với nhu cầu và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Phối cảnh 3D nội thất phòng ngủ con 01
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất phòng ngủ con 01

Ánh sáng khi không được áp dụng phổ thông để tạo không gian thoáng đạt, trung thực hơn. Tuy nhiên hệ thống đèn chùm mang màu sắc tinh tế giúp phản ánh trọn vẹn đặc điểm cá tính tân cổ điển.

Thiết kế 3D nội thất phòng vệ sinh WC tầng 1
Hình ảnh: Thiết kế 3D nội thất phòng vệ sinh WC tầng 1

Thiết kế nhà vệ sinh khép kín cho không gian phòng ngủ lựa chọn tông màu pastel nhẹ nhàng, quyến rũ. Các chi tiết trang trí trên tường, đèn được thiết kế thông minh, hiện đại. Bức tường trang trí tinh tế để phân chia phòng ngủ với phòng thay đồ, nhà vệ sinh để tạo không gian riêng tư.

Không gian nội thất phòng ngủ 01 mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển biệt thự đẹp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ 01 mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển biệt thự đẹp

Phòng ngủ theo kiến trúc này cũng thường được nhà thiết kế tỷ mỉ, kĩ càng hơn. Sự chỉn chu trong mọi từng nét, góc cạnh của căn phòng mang lại sự phóng khoáng, tao nhã sở hữu cá tính riêng của từng chủ nhân căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 01 tầng 1 biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 01 tầng 1 biệt thự tân cổ điển đẹp

Tivi được thiết kế âm tường, điểm tô bằng màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng hài hòa. Phụ kiện trang trí trong phòng như đèn thả è cổ, bàn điểm trang, táp đầu giường được sắp đặt liền mạch.

Không gian nội thất phòng ngủ 02 thiết kế nội thất tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ đẹp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ 02 thiết kế nội thất tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ đẹp

Sàn gỗ dùng tông màu trung tính trong phòng ngủ tạo nên sự đồng điệu cho không gian thiết kế nội thất biệt thự. Việc sắp xếp vị trí tab, tủ, kệ, rèm cửa tạo sự mới mẻ, tiện nghi cho gia chủ khi nghỉ ngơi, thư giãn. Ánh sáng trong phòng được tân dụng tối đa nhằm mang đến không gian sống khoáng đãng, rộng mở. Rèm che nắng trong phòng được thiết kế 2 lớp giúp gia chủ điều chỉnh cường độ ánh sáng hợp lý. Bên cạnh đó, sự hài hòa giữa các đồ nội thất và màu sắc tạo nên sự cuốn hút, tinh tế.

Thiết kế phòng ngủ 03 tầng 1 không gian nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ 03 tầng 1 không gian nội thất tân cổ điển

Việc phối hợp màu sắc trầm ấm, uyển chuyển giúp mỗi không gian trong phòng ngủ trở nên nổi bật mang vẻ đẹp đặc trưng. Bên cạnh đó, sự hài hòa màu sắc cũng tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt và hệ thần kinh sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thằng.Việc trang trí phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển có họa tiết trang nhã, lịch sự tạo nên sức lôi cuốn không thể cưỡng lại, các đường phào được xếp đặt linh hoạt tạo nên khái quát logic.

Hình ảnh: Phòng ngủ 03 mẫu thiết kế biệt thự đẹp rộng rãi và tiện nghi

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản bớt các họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, rườm rà, diêm dúa của kiến trúc cổ điển giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Thiết kế tủ quần áo kiểu dáng âm tường có hệ thống cửa kính và đèn chiếu thông minh nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Sự nhẹ nhõm của tông màu trắng kết hợp nét trầm ấm của màu nâu đỏ tạo nên ấn tượng.

Thiết kế nội thất tân cổ điển mẫu biệt thự Pháp đẹp, sang trọng và đẳng cấp - Mã số: ACHI 01130
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển mẫu biệt thự Pháp đẹp, sang trọng và đẳng cấp – Mã số: ACHI 01130

Không gian nội thất phòng ngủ được trang hoàng bằng màu trắng sữa độc đáo kết hợp phụ kiện trang trí tỉ mỉ, tinh xảo. Đèn thả pha lê phối hợp đèn gắn tường đương đại tạo sự mơ màng, dịu nhẹ mang đến cảm giác thư thái và giấc ngủ sâu. Bàn trang điểm trong phòng sử dụng tuyến đường nét uyển chuyển tạo sự cuốn hút trong không gian sống.

Một góc view phối cảnh 3D phòng WC chung tiện nghi, sạch sẽ
Hình ảnh: Một góc view phối cảnh 3D phòng WC chung tiện nghi, sạch sẽ

Kiểu dáng nhà vệ sinh trong thiết kế nội thất phòng ngủ cần chú ý đến màu sắc, ánh sáng cũng như hệ thống thoát nước để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ cho toàn bộ ko gian ngôi nhà. kiểu dáng nhà vệ sinh thuần tuý  một điểm mạnh ấy là dễ thu vén và tạo ko gian thoáng mát.

Thiết kế nhà WC chung rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ
Hình ảnh: Thiết kế nhà WC chung rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ

Thiết kế nội thất đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :