Không thể dời mắt mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp – Mã số: ACHI 36120

THÔNG TIN MÃ NHÀ

Chủ đầu tư: Anh Sỹ
Địa điểm: Thanh Oai - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 7,5 x 10
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ, wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng gym, kho, sân chơi, sân phơi
Tổng mức đầu tư: 1,2 TỶ
Năm thực hiện: 2016

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp – Mã số: ACHI 36120 hướng tới vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và tối ưu công năng sử dụng. Mẫu nhà mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng không gian sống và hệ trang trí đến từng chi tiết nhỏ. Với công năng 3 tầng, ngôi biệt thự cung cấp đủ không gian cho cả gia đình các hoạt động hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt hệ mái bằng không chỉ tạo vẻ đẹp kiến ​​trúc còn tăng tính thẩm mỹ, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Sau đây, trong bài viết này, chúng tôi mời các bạn tìm hiểu vẻ đẹp hoàn mỹ của kiến trúc hiện đại mái bằng trong ngôi nhà 3 tầng Mã số: ACHI 36120 tại Hà Nội này nhé!

Contents

1. Thông tin chung của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp – Mã số: ACHI 36120

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đẹp được thiết kế bởi kiến trúc ACHI. Công trình được kiến tạo dành cho gia đình anh Sỹ chủ đầu tư đến từ Thanh Oai – Hà Nội. Anh Sỹ là một doanh nhân trẻ, anh ưu thích sự năng động, sáng tạo, tiện nghi và mới mẻ trong kiến trúc. Chính vì vậy, anh tìm đến ACHI mong muốn công ty thiết kế cho anh một công trình nhà ở mang vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi với công năng tối ưu và hợp phong thủy. Sau khi nắm bắt yêu cầu từ gia chủ, đội ngũ KTS đã thiết kế công trình nhà biệt thự 3 tầng hiện đại với hệ thống mái bằng tiện dụng đáp ứng hoàn toàn yêu cầu từ gia đình anh Sỹ.

Bản vẽ nhà mái bằng được thiết kế với mặt tiền 7,5m và sâu 10m công năng 3 tầng đáp ứng những nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Ngôi biệt thự kết hợp không gian sân vườn tạo cảnh quan thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

2. Tìm hiểu phối cảnh kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt tiền đẹp của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái bằng
Hình ảnh: Mặt tiền đẹp của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái bằng
  • Kiến trúc:

Chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự 3 tầng, ta thấy công trình nổi bật với các khối kiến trúc hiện đại được thiết kế bất đối xứng có vẻ phi logic nhưng lại đặc biệt phù hợp. Ngôi nhà lược bỏ toàn bộ những chi tiết cầu kỳ, phức tạp mà hướng tới sự tối giản và công năng tối ưu. Đặc trưng cơ bản của kiến trúc hiện đại mái bằng là những bức tường nhô ra, lõm vào tưởng chừng như không có quy luật nhưng lại hài hòa đến bất ngờ.

Để tạo nên sự tươi mới và sáng tạo trong công trình hiện đại mái bằng KTS tập trung để nâng cao giá trị ngôi nhà ở không gian mặt tiền.

  • Vật liệu xây dựng:

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp sử dụng hệ thống cửa kính cường lực lớn và dày đặc khắp không gian ngoại thất của ngôi nhà. Công trình nhà hiện đại lựa chọn khung nhôm ngoài màu trắng lồng trong khung trong màu đen mang đến sự tương phản và đồng nhất trong kiến trúc. Hệ kính cường lực là vật liệu hiện đại, an toàn có tác dụng kết nối không gian trong kiến trúc. Vật liệu kính không chỉ mang lại cảm giác không gian rộng rãi mà còn mở ra thiên nhiên gần gũi đưa ánh sáng, không khí và gió trời vào không gian bên trong một cách tối ưu nhất có thể.

Mẫu thiết kế nhà mái bằng hiện đại khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mái bằng hiện đại khi nhìn từ trên cao
  • Màu sắc:

Để làm nổi bật vẻ đẹp kiến trúc hiện đại cùng các khối hình vuông vắn, chắc khỏe, KTS ACHI chọn lựa các gam màu lạnh để trang trí cho ngôi nhà.

Gam màu chủ đạo của ngôi biệt thự hiện đại là gam màu trắng. Điểm nhấn trên tông nền là màu nâu của thẻ gạch giả gỗ ốp trần, màu xám của gạch ốp tường, màu đen của khung cửa. Tất cả màu sắc kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, thú vị

  • Hệ mái bằng:

Hệ mái bằng là một trong những đặc trưng nổi bật của phong cách kiến trúc hiện đại. Hệ mái bằng mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo cho công trình. Để mang đến vẻ đẹp bền vững cho công trình, KTS đã thiết kế mái với kết cấu tỉ mỉ, cẩn thận. Theo đó hệ mới được cấu tạo bởi 3 lớp: Lớp bê tông cốt thép chịu lực vững chãi. Lớp này được đổ như kết cấu sàn tuy nhiên được bo mái và thiết kế chống thấm, thoát nước theo chuẩn kỹ thuật. Lớp dốc để chống đọng nước và thoát nước nhanh. Và cuối cùng là lớp chống thấm, đây là lớp vô cùng quan trọng đối với hệ mái bằng có tác dụng bảo vệ nước mưa không thấm vào kết cấu mái, đặt phía trên lớp chống thấm đối với mái có lớp nghiêng.

4. Cách tính chi phí xây biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đẹp – Mã số: ACHI 36120

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đẹp tại Hà Nội - Mã số: ACHI 36120
Hình ảnh: Biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đẹp tại Hà Nội – Mã số: ACHI 36120

Xây nhà là việc lớn không chỉ đòi hỏi sự chuẩn bị tiền bạc và cả phương án nên việc tính toán kỹ càng chi phí giúp quá trình xây dựng trở nên thuận lợi và hoàn mỹ hơn. Tính toàn chi phí thi công trọn gói giúp gia chủ ước tính trước được số tiền đầu tư cần thiết để hoàn thiện ngôi nhà. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa những chi phí không cần thiết có thể phát sinh trong quá trình thi công.

Cách tính chi phí xây dựng nhà mái bằng = Diện tích thô x Tiền công theo m2.

  • Diện tích thô = Phần móng + Tầng 1 + tầng 2 + tầng 3 + Mái bằng
  • Phần móng: chiếm 50% diện tích = 75m2 x 50% = 38m2
  • Tầng 1: chiếm 100% diện tích = 75m2
  • Tầng 2: chiếm 100% diện tích = 75m2
  • Tầng 3: chiếm 100% diện tích = 75m2
  • Phần mái, gia chủ quyết định lựa chọn mái bằng cho thi công nên chiếm 70% = 15 x 70% = 11m2
  • Diện tích căn nhà 3 tầng mái bằng: 38m2 + 75m2 + 75m2 + 75m2 + 11m2 = 274m2

Công năng của mẫu thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ, wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng gym, kho, sân chơi, sân phơi

Hồ sơ nhà 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN